Thứ bảy của bạn (7/3)

forlife forlife @forlife

Thứ bảy của bạn (7/3)

Hôm nay, Song Tử có mở đầu tốt. Nhân Mã tìm lại hòa bình trong gia đình.

08/03/2015 09:07 AM
952

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ có một ngày bận rộn, náo nhiệt. Bạn có dịp gặp gỡ bạn bè, làm quen với người mới, hẹn hò lãng mạn. Bạn đừng quên những người bạn lâu ngày không liên lạc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn. Tin vui đến từ một việc hoặc người mà bạn không ngờ tới. Nếu bạn quyết tâm và nỗ lực, bạn sẽ đạt được điều bạn muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay thích hợp để Song Tử khởi động kế hoạch mới. Bạn sẽ có một mở đầu thuận lợi, giúp bạn lạc quan hơn khi nhìn về phía trước. Nữ Song Tử càng quyến rũ gấp bội và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải muốn làm vui lòng người khác, bạn cần cư xử cởi mở hơn. Bạn nên chủ động trong mọi mối quan hệ, đặc biệt khi bạn muốn gia nhập, hòa đồng vào một nhóm mới.

Cự Giải sống cởi mở.

Cự Giải sống cởi mở, hòa đồng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng cống hiến toàn bộ thời gian cho công việc. Sư Tử nên thu xếp để gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn độc thân, bạn càng nên chịu khó giao thiệp với nhiều người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày may mắn về đường công danh của Xử Nữ. Bạn gặp thuận lợi trong công việc. Về mặt tình cảm, bạn có thể phiền lòng vì vài rắc rối, mâu thuẫn nảy sinh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang nhận được nhiều may mắn mà cuộc sống ban tặng. Bạn có thể yên chí rằng mọi việc sẽ tiến triển theo hướng có lợi cho mình. Đây là thời điểm tốt để bạn theo đuổi tham vọng, đẩy mạnh quan hệ xã hội hoặc đi du ngoạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chớ nên biến mất vào thế giới riêng, nếu bạn không muốn mọi người quên mất mình. Hãy chịu khó giao lưu, chăm chút cho các mối quan hệ tình cảm cũng như công việc. Hãy đối xử thân thiện, dành nhiều lời khen cho mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hưởng thụ mối quan hệ hòa bình, yên ấm trong gia đình, đối tác làm ăn hoặc bạn bè. Nếu bạn từng gặp mâu thuẫn với họ, bạn sẽ có khả năng hóa giải.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết không nên ngại khó. Bạn cũng tìm thấy niềm vui ngay cả trong những công việc đều đặn, buồn tẻ hàng ngày. Sự cởi mở, linh hoạt và kiến thức sâu rộng sẽ giúp bạn thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vấp phải khó khăn trong công việc, hoặc mâu thuẫn với người yêu. Bạn nên nhanh chóng đối thoại để giải tỏa căng thẳng, nếu không tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dành nhiều thời gian cho các thành viên trong gia đình. Mối quan hệ giữa bạn và người thân sẽ hòa thuận nếu bạn kìm chế thói quen suy diễn. Bạn có thể mời một người họ hàng tới chơi, hoặc họ bất ngờ ghé qua.

Nguồn Zing New

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý