Thư con gái gửi "Chú đường sắt" ước mong bố sớm được về nhà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thư con gái gửi "Chú đường sắt" ước mong bố sớm được về nhà

Một cô bé 6 tuổi có tên Ella Porter đã viết bức thư cho Chú đường sắt Southern Rail với mong muốn những chuyến tàu sẽ khởi hành đúng giờ để cô bé được gặp bố trước khi ngủ.

23/01/2015 12:37 PM
1,744

 

Thông tin trên trang Dailymail cho hay, các hoạt động dịch vụ của công ty đường sắt Southern, Anh trở lên hỗn loạn từ ngày thay đổi lịch trình trong hai tuần khiến các chuyến tàu thường xuyên bị trì hoãn hoặc hủy bỏ.

Chính vì sự chậm trễ của những chuyến tàu này, cô bé Ella Porter, 6 tuổi (con gái của Neil Porter, một nhà thiết kế đồ họa tại công ty giải trí Mind Candy ở Shoreditch, phía Đông London) phải đi ngủ mà không được bố dỗ dành như trước.

Tuy nhiên, thay vì phàn nàn bố, Ella đã viết thư cho “ông chủ” đường sắt – người mà cô bé nghĩ là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ. Bức thư xúc động với đề thư “Chú đường sắt thân mến” của Ella đã nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn người sau khi bố cô bé đăng tải bức thư trên mạng xã hội.

Nội dung bức thư của Elly:

“Chú đường sắt thân mến

Bố luôn về nhà muộn và con nhớ bố rất nhiều vì trước kia bố luôn ở cạnh con cho tới khi con ngủ. Điều này khiến con rất buồn.

Làm ơn đưa bố con về đúng giờ nhé.

Bố con nói chú đã thu hết tiền của bố và đó là lý do con không thể đến Disneyland. Con thực sự muốn đến Disneyland.

Ella, 6 tuổi"

Thư con gái gửi

Bức thư được viết bằng bút bi đen với các nét rõ ràng và kiểm tra lỗi chính tả cẩn thận. Nhờ vào bức thư này, nhiều người đã trực tiếp liên lạc với Southern Rail yêu cầu công ty này tặng cô bé một kỳ nghỉ ở Paris.

Một người sử dụng mạng xã hội Twitter có tên Hannah Lloyd-Roberts đã gửi tới công ty đường sắt và bố cô bé: “Hy vọng rằng cô bé sẽ được ở bên bố nhiều hơn và được tới Disney”.

Bố Ella cũng đăng tải dòng chia sẻ: “Tôi cho rằng Southern Rail nên bồi thường cho con gái tôi bởi khoảng thời gian không được ở bên bố.”

Thư con gái gửi

Gia đình 4 người hạnh phúc Neil và vợ Michelle Porter bên 2 con Ella và Charlie

Thư con gái gửi

Ngay sau đó, Southern Rail của Anh đã gửi lời xin lỗi tới Elly vì khiến cô bé không được ở bên bố trước khi ngủ. Tuy nhiên, công ty này không hề đề cập tới việc tặng cô bé kỳ nghỉ tới Disney.

Bích Châu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý