Thủ đô Hà Nội thời tiết mát mẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thủ đô Hà Nội thời tiết mát mẻ

Do chịu tác động của gió đông nam ẩm từ biển thổi vào nên ngày hôm nay các tỉnh phía đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội thời tiết khá mát mẻ, đôi lúc có mưa nhỏ.

25/10/2016 11:46 AM
458

Thông tin thời tiết từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, tại các tỉnh ven biển và đồng bằng sáng sớm có mưa rào rải rác, trưa chiều giảm mây, trời nắng, nhiệt độ cao nhất phổ biến dưới 32 độ C.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ do không chịu ảnh hưởng của đới gió Đông Nam nên thời tiết chủ đạo ít mưa, ban ngày trời có nắng nhẹ, nhiệt độ phổ biến từ 30-33 độ C.

Thủ đô Hà Nội thời tiết mát mẻ

Thủ đô Hà Nội thời tiết mát mẻ

Do nằm ở rãnh áp thấp nên các tỉnh miền Trung mưa rào và dông vẫn duy trì mức độ rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to tập trung vào chiều tối, ban ngày có nắng gián đoạn, nhiệt độ cao nhất từ trưa và chiều dưới ngưỡng 32 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Nam Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục hoạt động mạnh, nên có mưa rải rác về chiều tối và đêm, nhiệt độ cao nhất dao động từ 29-31 độ C.

Sáng nay (25/10) khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa) và khu vực Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang đang có mưa rào và dông mạnh.

Trong ngày và đêm nay khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa), Bình Thuận đến Cà Mau và Cà Mau đến Kiên Giang tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Sóng biển cao từ 1-2m. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 25/10:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội: Có mưa vài nơi; riêng vùng đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế: Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Độ ẩm từ 70 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mưa rào và dông vài nơi.  Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 64 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 72 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý