Thủ đoạn ghê tởm của em chồng dùng để tống tiền tôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thủ đoạn ghê tởm của em chồng dùng để tống tiền tôi

Do không vay được tiền nên em chồng đã dùng thủ đoạn để đưa tôi vào tròng. Nếu không làm theo lời em chồng thì tôi sẽ đánh mất hạnh phúc đang có.

02/05/2016 10:17 AM
396

Tôi cảm thấy mình là người may mắn vì lấy được người chồng thành đạt lại yêu thương vợ con. Xuất thân nghèo khó, làm nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng nên chồng tôi không hề ăn chơi trác táng như những công tử con nhà giàu khác mà luôn chăm chỉ, sống tiết kiệm. Tuy vậy, anh không để vợ con thiếu thốn thứ gì. Hạnh phúc với tôi mỗi ngày là nhìn thấy gương mặt vui vẻ của chồng khi thưởng thức món ăn vợ nấu. Không những vậy, chồng tôi là người rất tâm lý và luôn biết "dập tắt" cơn ghen của vợ. Anh thường nói: "Công việc của anh bận rộn như vậy thì liệu có thời gian ra ngoài ngoại tình với người khác không? Em đừng có ghen bóng ghen gió nữa".

Khi thi đỗ đại học, em chồng ở luôn nhà chúng tôi. Ban đầu, em chồng sống với chúng tôi rất hòa hợp và còn giúp anh chị trông nom các cháu. Nhưng về sau do chơi với đám bạn xấu nên thằng bé ngày càng trở nên hư hỏng. Bên cạnh việc đi bar, đứa em này còn đánh bạc thua đến hàng chục triệu đồng. Vì bố mẹ chồng tôi bị bệnh tim nên ông xã không dám nói với gia đình. Anh cứ âm thầm đi chuộc nợ hộ em trai hết lần này đến lần khác. Thấy chồng cứ mù quáng tiếp tay cho em trai nên nhiều lúc tôi cũng bực mình. Cũng bởi vấn đề này mà vợ chồng tôi to tiếng với nhau.

em chồng lừa  0

Em chồng tôi lao vào chơi cờ bạc (Ảnh minh họa)

Cuối cùng vợ chồng tôi mới thống nhất quyết định là nếu em vấp phải sai lầm tương tự thì sẽ "đuổi cổ" về quê. Dù biết là tàn nhẫn nhưng vợ chồng tôi không thể cứ mãi lo trả nợ cho nó được. Để chắc chắn, vợ chồng tôi đã viết một tờ cam kết và bắt đứa em hư hỏng ký vào.

Cuộc sống của tôi bị xáo trộn khi quen một người đàn ông lạ ở quán cà phê. Chỉ vài lần nói chuyện, tôi đã bị "say nắng" chàng trai này. Khi đi uống rượu cùng anh ta tôi đã đánh mất mình. Tôi sà vào vòng tay người con trai lạ mà quên mất mình đã là gái đã có chồng. Tôi tự nhủ sẽ chỉ một lần này thôi rồi sẽ quên đi. Và rồi, tôi đã làm việc đáng xấu hổ đó và phản bội chồng mình.

Sáng hôm sau khi đã qua đêm với chàng trai lạ, em chồng gặp tôi nói chuyện. Tôi thật không ngờ là em chồng lại đánh bạc và cắm xe máy. Nó còn yêu cầu tôi trả tiền giúp và giấu không cho anh trai biết:

- Em đang nợ một số tiền lớn, chị giúp em lần này nhé. Đừng cho anh Tuấn (tên chồng tôi) biết không anh đánh em chết mất.

- Cái gì? Đừng nói là em lại chơi trò đỏ đen nhé. Đã ký vào bản cam kết rồi thì cứ thế mà thực hiện thôi, chị không giúp gì được đâu.

- Chị sẽ phải thay đổi khi xem xong cái này.

em chồng lừa  1

Không ngờ em chồng và bạn thân của nó đã dùng thủ đoạn
để tống tiền tôi (Ảnh minh họa)

Tôi "đứng hình" khi xem đoạn video em chồng mở. Trong đó chính là cảnh tôi gần gũi "phi công trẻ" tối hôm qua. Tôi vội tắt đi khi chưa xem hết. Hóa ra, em chồng và bạn thân của nó đã dựng lên mọi chuyện để lừa tôi vào tròng và tống tiền. Không còn sự lựa chọn nào khác, tôi phải lấy tiền của mình dâng cho em trai. Dù có van xin thế nào thì em chồng cũng không chịu xóa đoạn video đó.

Hàng đêm, tôi vẫn thường mơ thấy cảnh chồng mình phát hiện bí mật này. Tôi cứ sống trong thấp thỏm lo sợ. Trái lại, đứa em chồng lại tỏ ra khá vui vẻ khi "bắt thóp" được chị dâu. Tôi phải làm sao bây giờ? Liệu tôi có nên thú nhận mọi chuyện với chồng để thoát khỏi cảnh này không? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

>> Bị nhà chồng thù ghét vì không cho em chồng tiền đi phẫu thuật

Xem thêm

  • Đi chơi với bạn, bị em chồng vu vạ ngoại tìnhĐi chơi với bạn, bị em chồng vu vạ ngoại tình
  • Bí mật chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu HollywoodBí mật chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu Hollywood
  • Bị nhà chồng hắt hủi vì không cho em chồng tiền đi mỹ việnBị nhà chồng hắt hủi vì không cho em chồng tiền đi mỹ viện
  • Ngột ngạt khi phải ở trọ với mẹ chồng và gần em chồng Ngột ngạt khi phải ở trọ với mẹ chồng và gần em chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý