Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

sakura1 sakura1 @sakura1

Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Xâu chuỗi các sự kiện với nhau anh Hoan đã hiểu tất cả chỉ là thủ đoạn tinh vi của vợ.

01/12/2015 06:49 AM
5,966

Anh Đinh Bá Hoan (40 tuổi, Hà Đông) và chị Trinh (37 tuổi, Kim Mã) cưới nhau được 7 năm nay. Chị Trinh vốn là cán bộ phòng tổ chức của một công ty lớn, còn anh là phó Giám đốc một công ty du lịch.

Nhìn cảnh sáng sớm chồng đánh ô tô đưa vợ đi làm, chở con đi học ai cũng thèm thuồng. Có người còn trầm trồ “Nhất cô cậu ấy rồi, đúng là xứng đôi vừa lứa, chẳng ai kém ai”.

Nói về nhan sắc, chị Trinh kém chồng mình xa. Có điều như người ta nói chị cái cái “duyên ngầm” nên anh Hoan chết đứ đừ. Chị vốn là con gái tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc, nhưng đường công danh thì cứ như diều gặp gió. Vừa ra trường chị thi đậu vào công ty lớn, sau 3 năm làm hợp đồng, chị trở thành cán bộ chính thức.

Khi công danh vừa thuận, cũng là lúc chị gặp anh Hoan, chàng trai Hà Nội. Hoan phong độ, hiền lành, tuy đã ngoài 30 vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Người ta vẫn đồn nhau, anh Hoan đẹp trai nhưng lạnh lùng lắm. Thế nhưng, chỉ sau một lần gặp gỡ tình cờ, anh Hoan đã nhiệt tình theo đuổi chị Trinh. Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng.

   - Ảnh 1

Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng (Ảnh minh họa).

Chẳng biết ai phải lòng ai, nhưng 2 tháng sau, một đám cưới linh đình diễn ra. Chị Trinh từ chỗ ở trọ thuê, nay về hẳn biệt thự nhà chồng sinh sống. Những tưởng họ sẽ sống một đời hạnh phúc bên nhau như trong truyện cổ tích, nào ngở tất cả đổ vỡ khi anh Hoan phát hiện, chị Trinh ngoại tình.

Chuyện xảy ra khi ngày nọ, anh Hoan tận mắt chứng kiến vợ mình đang ôm hôn một người đàn ông thắm thiết trong một quá cà phê vắng khách. Anh ta cũng không ngại ôm eo, vuốt ve vợ anh.

Khi không giấu nổi bình tĩnh, anh đã làm ầm lên, không quên cho gã trai kia một cái bạt tai như trời giáng. Còn chị Trinh khóc lóc, xin chồng dừng tay. Cuộc đánh ghen bất ngờ khiến mọi người xung quanh không khỏi ngỡ ngàng. Dòng người dừng lại, tạt qua mỗi lúc một đông hơn.

Phải cố gắng lắm, anh mới kéo được cô vợ lẳng lơ ra khỏi những ánh mắt tò mò hiếu kỳ của những người xung quanh. Khi chỉ còn hai vợ chồng, chị Trinh mới thú nhận phải lòng anh Huấn luyện viên thể dục trẻ kia. Giữa họ cũng mới chỉ bắt đầu 8 tháng nay.

   - Ảnh 2

Anh chỉ phát hiện ra khi nhìn thấy chiếc điện thoại thứ 2 trong cốp xe của vợ. Anh lần mò, tìm hiểu mới hay vợ anh cặp bồ (Ảnh minh họa).

Đó chính là thời điểm vợ anh chăm chỉ đi tập gym cùng bạn bè. Khi anh hỏi cô ấy kêu rằng “Em muốn thay đổi để cảm thấy tự tin hơn, em cũng muốn làm đẹp để anh mở mày mở mặt với mọi người”. Và thế là cứ mỗi buổi tan sở, vợ anh lại dành ra 1 tiếng đồng hồ đi làm đẹp. Lâu dần anh trở nên quen thuộc với sự vắng nhà thường xuyên của vợ.

Muốn Trinh vui, anh thay vợ về lo cơm nước, đón con. Trinh có chồng “hỗ trợ” nên hôm nào cũng hơn 7h mới về tới nhà. Để chồng tin vào lịch tập của mình, chị Trinh sau mỗi giờ tập đều mặc nguyên quần áo của trung tâm về nhà mới thay. Đôi lần nhìn dáng vẻ tất bật của vợ, anh Hoan không khỏi không động lòng.

Nhưng rồi một ngày, khi vợ tắm, anh Hoan vô tình đọc được tin nhắn mùi mẫn giữa vợ và anh chàng giám đốc trung tâm làm đẹp anh mới vỡ lẽ sự việc. Thì ra tập tành chỉ là cái cớ để vợ anh đi vui vẻ bên ngoài.

Chị Trinh cũng không ngần ngại qua mặt chồng khi yêu thương anh hơn. Thậm chí để chồng không nghi ngờ, Trinh còn ra chiều "đòi hỏi" chồng nhiều hơn trong chuyện chăn gối.

Xâu chuỗi các sự kiện với nhau anh Hoan đã hiểu tất cả chỉ là thủ đoạn tinh vi của vợ. Niềm tin bấy lâu nay trong anh dành cho vợ bỗng sụp đổ. Giờ đây, trong mắt anh Trinh chỉ còn là cô vợ lẳng lơ và thủ đoạn.

Xem thêm:

>>> Điều ghê sợ khi nhìn qua cánh cửa phòng tắm

>>> 'Vùng vẫy' trong địa ngục trần gian ở nhà chồng

>>> Chồng tát em đau đớn và bảo 'không được quyền lên tiếng với tao'

>>> Bi kịch 8 năm hôn nhân về người vợ ngoan hiền đã vừa lộ mặt

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý