Thu giữ 500kg thạch dừa và hạt dưa quá hạn sử dụng

mesu mesu @mesu

Thu giữ 500kg thạch dừa và hạt dưa quá hạn sử dụng

Chiều qua (28/1), đội quản lý thị trường số 4, chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã phát hiện một vụ buôn bán, vận chuyển 500kg thạch dừa và hạt dưa quá hạn sử dụng.

29/01/2015 05:11 PM
583

Đội quản lý thị trường số 4 đã tiến hành thu giữ toàn bộ 500kg thạch dừa, 30kg hạt dưa đã quá hạn sử dụng. Trong đó, loại thạch dừa đã quá hạn sử dụng gần 3 tháng.

Số hàng này được tập kết tại thị xã Quảng Trị, chờ vận chuyển đi tiêu thụ. Hiện số hàng này vẫn chưa xác định được chủ sở hữu. Đội quản lý thị trường số 4 tạm giữ toàn bộ lô hàng để xử lý theo quy định pháp luật, VOV đưa tin.

(ảnh minh họa)

Trước đó, cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết: Phòng Cảnh sát môi trường vừa phát hiện cơ sở chế biến măng tươi tại hộ gia đình ông Nguyễn Xuân Vinh ở khu 12, phường Quang Trung, TP Uông Bí với 39 thùng măng được ngâm dung dịch hóa chất vi phạm quy định về an toàn thực phẩm chuẩn bị được đưa ra bán Tết. Số măng được phát hiện đã ngâm hóa chất tẩy trắng và giữ tươi rất lâu.

Trung bình mỗi ngày có 50 đến 70 kg măng đã ngâm hóa chất được cơ sở bán ra thị trường cho người tiêu dùng. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được bất kỳ thủ tục giấy tờ nào liên quan, cũng như nguồn gốc của các loại hóa chất mà họ sử dụng.

Được biết, cơ sở này đã kinh doanh chế biến măng tươi có thâm niên gần 10 năm nay, theo Dân trí.

Hảo Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý