Thứ hai của bạn (16/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ hai của bạn (16/3)

Hôm nay, Cự Giải chú ý giữ lời hứa. Song Ngư chọn bạn đồng hành.

16/03/2015 02:17 PM
1,561

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dù Dương Cưu khát khao tự lập, bạn không thể đáp ứng mọi thứ bản thân muốn. Bạn khó tránh khỏi những hạn chế trong cuộc sống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, người biết cộng tác ăn ý, cư xử “có đi có lại” sẽ được như ý. Người yêu hay bạn bè đều sẵn lòng chiều theo ý bạn, nếu Kim Ngưu cũng đáp lại tương tự.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần dành phần lớn thời gian và tâm trí cho chuyện gia đình. Bạn không có đủ điều kiện để theo đuổi sở thích cá nhân, hay chăm lo sự nghiệp. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tuân thủ nguyên tắc, lựa chọn phương pháp truyền thống, hoặc kinh nghiệm của người đi trước. Trong mọi trường hợp, bạn cần kính trọng người lớn tuổi hơn. Bạn nên chú ý đi đúng giờ, giữ lời hứa, hoàn thành việc theo kế hoạch.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thừa năng lực sáng tạo, nhưng chưa được phát huy hoặc ghi nhận đầy đủ. Bạn nên nhớ, chuyện gì xảy ra cũng có lý do. Hãy an tâm tập trung vào những việc cần làm trước mắt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn có thể ít nói, ưa tĩnh lặng, nghiêm túc, bảo thủ. Đừng vì muốn làm hài lòng ai đó mà sống thoáng hay sẵn sàng dốc lòng giúp người khác. Một số người có thể chê trách sự nghiêm túc của bạn.

 

Xử Nữ thích an tĩnh một mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sức khỏe sẽ ảnh hưởng tới lối sống năng động của bạn. Một số Thiên Bình quyết định thay đổi kế hoạch vì tình hình tài chính biến chuyển.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn đột phá, thoát khỏi khuôn mẫu hoặc guồng quay quen thuộc. Tuy nhiên, rất ít người có thể toại nguyện. Người yêu có thể khiến bạn bực mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, cuộc sống dành cho Nhân Mã bài kiểm tra quan trọng. Bạn cần chứng tỏ khả năng tư duy thực tế, đi kèm với những bài học bạn đã rút ra trong quá khứ. Bạn có cơ hội để phát triển trong công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, khả năng dự đoán của bạn rất chính xác. Ma Kết tình cờ gặp lại bạn cũ. Cuộc sống, sự nghiệp đang phát triển ổn định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần đạt được cảm giác yên tâm, an toàn trong cuộc sống. Bạn đừng sơ ý bỏ qua rắc rối ngầm ẩn. Bạn cũng không nên để mặc vấn đề quan trọng tự tiến triển. Chuẩn bị chu đáo, rút kinh nghiệm là cách giúp bạn tránh lặp sai lầm cũ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cẩn thận gấp đôi khi chọn bạn hoặc người cộng tác trong công việc. Đây là thời điểm bạn dễ có được một người đồng hành không bao giờ phản bội bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý