Thứ hai của bạn (23/2)

forlife forlife @forlife

Thứ hai của bạn (23/2)

Hôm nay, Xử Nữ yếu đuối và nhạy cảm. Song Ngư bận rộn hẹn hò.

23/02/2015 02:06 PM
1,526

Dương Cưu (21/3-20/4) Hôm nay, đường đi của Dương Cưu rất thuận lợi. Bạn không chỉ đạt được niềm vui, sự mãn nguyện, mà bạn còn tìm ra giải pháp cho một vấn đề cũ tưởng chừng bế tắc.

Kim Ngưu (21/4-20/5) Cuộc sống sôi động sẽ kéo Kim Ngưu khỏi thói quen khép kín và thụ động. Bạn nên nhiệt tình tham gia vào các cuộc bàn luận, trao đổi với bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6) Hôm nay, Song Tử không bao giờ cảm thấy cô đơn. Bạn có thể dễ dàng lôi cuốn người khác dù ở giữa đám đông lạ mặt. Bạn sẽ bận rộn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, người yêu.

Cự Giải (22/6-22/7) Hãy chứng tỏ khả năng ngoại giao và trí thông minh của mình. Nếu bạn cảm thấy bản thân thiếu sót, bạn nên nắm bắt mọi cơ hội để học hỏi và bù đắp. Cự Giải tìm thấy niềm vui khi trở nên hữu ích đối với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7-23/8) Sư Tử có xu hướng tự khép mình vào những giấc mơ rời xa hiện thực, hoặc liên tục hoài nghi người khác. Bạn sẽ chỉ tốn thời gian và làm chính mình mỏi mệt. Hãy mở rộng trái tim, chia sẻ với mọi người xung quanh và tìm ra câu trả lời cho cuộc đời mình.

Xử Nữ (23/8-22/9) Hôm nay, Xử Nữ nên suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch tương lai về mọi mặt trong cuộc sống, từ sự nghiệp cho tới chuyện tình cảm, hôn nhân. Đây là thời điểm bạn đặc biệt nhạy cảm, yếu đuối và dễ rơi vào lưới tình nhất.

Xử Nữ dễ yêu.

Xử Nữ dễ yêu. 

Thiên Bình (23/9-22/10) Hôm nay là ngày lý tưởng để Thiên Bình chăm sóc cho các mối quan hệ mà bạn có. Bạn có cơ hội để rút ngắn khoảng cách, giúp bạn và mọi người trở nên thân thiết hơn. Bạn có thể có chuyến du ngoạn cùng gia đình hoặc người yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11) Sự cởi mở, chân thành là cách sống mà Bò Cạp nên thực hiện hôm nay. Đừng im lặng và bắt người khác phải đoán ý bạn. Bạn nên mạnh dạn đặt câu hỏi, tìm kiếm đáp án cho những thắc mắc của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12) Nhân Mã luôn nổi bật giữa đám đông nhờ vào tài ngoại giao của mình. Hôm nay, bạn càng dễ cuốn hút người khác bằng sự nhiệt tình, tính cách sôi nổi và hài hước. Bạn có khả năng dễ dàng thích ứng trong mọi tình huống.

Ma Kết (22/12-19/1) Ma Kết trong mắt người khác là một người bí ẩn, dù đó không phải là chủ ý của bạn. Bạn sẽ gặp chút khó khăn nếu muốn thuyết phục ai tin mình.  

Bảo Bình (20/1-18/2) Hôm nay, Bảo Bình khó cưỡng lại những thứ mà bạn yêu thích. Hãy cố gắng duy trì cân bằng trong cuộc sống. Bạn khá cởi mở trong chia sẻ về quan điểm, suy nghĩ cá nhân. Hãy tranh thủ mở rộng mạng lưới giao tiếp.

Song Ngư (19/2-20/3) Song Ngư khát khao được giao tiếp với thế giới bên ngoài. Bạn sẽ rất bận rộn với những cuộc hẹn mà bạn là người chủ động. Với trí tưởng tượng dâng cao, bạn có thể vạch ra những kế hoạch và ước mơ rời xa hiện thực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý