Thứ hai của bạn (23/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ hai của bạn (23/3)

Hôm nay, Song Tử có duyên với tập thể. Xử Nữ thiếu nhất quán.

24/03/2015 01:48 PM
1,197

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày để Dương Cưu phát huy năng lực tốt nhất. Thành công đang chờ phía trước nếu bạn nhiệt tình, tư duy phóng khoáng, tò mò, sẵn sàng trải nghiệm. Bạn không nên chỉ khư khư làm việc, hưởng vui một mình. Niềm vui sẽ nhân đôi khi bạn chia sẻ, chung tay với người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn sẽ có dịp để học hỏi cái mới, thay đổi quan điểm về cuộc sống. Cơ hội đặc biệt hữu ích với những Kim Ngưu có tính hướng nội, bảo thủ. Bạn nên mở rộng giao lưu với mọi người.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ đạt được kết quả tốt nếu bạn hợp tác với người khác. Nếu bạn cố gắng vượt lên đầu, hoặc kiểm soát tình huống một mình, bạn sẽ mắc sai lầm. Bạn nên tìm kiếm tiếng, lợi ích chung.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn nắm quyền chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ khó ngồi yên một giây. Bạn đặc biệt quan tâm tới chuyện gia đình, việc nội trợ, chăm sóc người thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có cơ hội để biến hôm nay thành ngày đẹp trời đáng nhớ. Bạn nên bổ sung vào lịch trình một buổi chơi thể thao, trò chơi, hoặc đi dạo. Bạn đặc biệt quan tâm tới du lịch, nghệ thuật hoặc thiết bị. Bạn nên thay đổi phương thức đối xử với người khác và chủ động trong tình yêu.

Thứ hai vui vẻ, thoải mái của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ dễ nhiệt tình ban đầu, nhưng cũng chóng mệt mỏi. Điểm yếu của bạn là tính thiếu ổn định, thiếu nhất quán. Bạn nên chọn làm ít việc để ít bị phân tán suy nghĩ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mong muốn của Thiên Bình thành hay không còn phụ thuộc vào sự năng động của bạn. Năng lượng nhiệt tình, tài giao tiếp và chủ động sẽ giúp bạn thành công, thậm chí hoàn thành nhiều việc một lúc. Bạn có thể tái khởi động một dự án dang dở, hoặc hứng thú với một mối quan hệ cộng tác cũ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp không muốn cuộc đời bạn dậm chân tại chỗ, bạn cần chủ động bộc lộ tài năng, phát huy những nguồn lực bạn có. Sự thụ động sẽ khiến bạn bị mất quyền kiểm soát vấn đề thuộc về chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cái cũ đóng vai trò quan trọng đối với Nhân Mã hôm nay. Bạn có thể lập lại mối quan hệ tốt đẹp với một người bạn cũ, hoặc làm quen với người mới có chung sở thích, lý tưởng như trong quá khứ của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, các ý tưởng, hành động của cá nhân Ma Kết đều không tiến triển thuận lợi. Bạn nên chủ động hợp tác, tham gia chung kế hoạch với người khác. Hãy quan sát cách thức làm việc, cư xử của họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày lý tưởng đối với Bảo Bình năng động, cởi mở, hòa đồng. Bạn nên tham gia vào hoạt động tập thể, cộng đồng. Bạn sẽ đóng góp vào một hoạt động từ thiện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là thời điểm Song Ngư biến giấc mơ thành hiện thực. Bạn có thể quyết định thử nghiệm kế hoạch bạn ấp ủ thời gian qua. Nếu bạn sợ hãi và thất bại ngay từ bước đầu, bạn nên dừng lại và tìm hiểu lý do.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý