Thứ hai của bạn (2/3)

forlife forlife @forlife

Thứ hai của bạn (2/3)

Hôm nay, Kim Ngưu được như ý. Song Ngư định thay đổi.

02/03/2015 04:08 PM
1,161

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đừng để những cản trở đầu buổi sáng khiến bạn bi quan. Mọi việc sẽ dần trở nên rõ ràng và thông thuận hơn. Một chuyện khó sẽ có bước ngoặt quan trọng vào buổi chiều tối.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu luôn được như ý nguyện. Mọi sự đều diễn ra đúng như bạn dự tính. Bạn không nên tìm kiếm bạn mới hay đối tác làm ăn mới. Tất cả các câu trả lời mà bạn cần đều nằm ở những người bạn đang quen.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời nếu Song Tử biết rõ mình muốn gì. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người lớn tuổi, đặc biệt là bố mẹ bạn. Bạn không nên tạo thêm việc cần làm hay stress cho mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có khả năng làm chủ tình hình rất tốt, dựa trên sự tự tin và suy nghĩ logic. Hôm nay là ngày tốt để bạn nhận việc đòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mỉ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể sống khép kín, ít nói, thích che giấu bí mật hoặc tỏ ra nhút nhát. Bạn sẽ ngại chia sẻ cảm xúc thật sự, ngay cả ở trước người mà bạn thân nhất.

Sư Tử sống khép kín.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ cần thận trọng trước mỗi việc làm. Bạn không nên mở rộng quan hệ xã giao ở thời điểm này, trừ phi đó là những người lớn tuổi hoặc có ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn. Đối với người yêu, bạn cần cho đối phương khoảng không gian tự do nhất định.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay không phải là ngày để biểu hiện hết năng lực, nhận việc khó hay cư xử cứng rắn. Bạn sẽ rơi vào thế mắc kẹt nếu làm vậy. Bạn nên chú ý tới ý kiến của mọi người xung quanh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên tham lam nhiều hoạt động trong ngày hôm nay. Bạn nên giới hạn quỹ thời gian dành cho vui chơi, giải trí. Sức khỏe hoặc công việc của bạn có thể bị ảnh hưởng xấu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tốt nhất nên dành phần lớn thời gian ở nhà. Bạn cần một nơi yên tĩnh để suy nghĩ hoặc nghỉ ngơi. Đến chiều, bạn nên ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè hoặc ít nhất để đi dạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, mọi sự đều diễn ra theo hướng tốt đẹp và bền vững đối với Ma Kết. Bạn có thể nghỉ ngơi, tính chuyện tương lai. Đừng quên chăm sóc nhu cầu của cá nhân bạn. Bạn sẽ gặp một người bạn lớn tuổi hơn hoặc một người họ hàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên duy trì thế cân bằng. Bạn không cần quá tiết kiệm, quá nghiêm khắc, nhưng cũng không nên chiều chuộng ý thích của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cảm thấy sự mãn nguyện, tự hào với những thành tựu đã đạt được. Bạn có thể quyết định bước sang một trang mới cuộc đời, như theo đuổi một sự nghiệp khác hoặc nhận thêm trách nhiệm trong công việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý