Thứ hai của bạn (25/5)

forlife forlife @forlife

Thứ hai của bạn (25/5)

Hôm nay, Cự Giải nhường nhịn. Song Ngư tập trung thời gian cho gia đình.

26/05/2015 09:17 AM
1,021

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong buổi sáng, bạn dễ gặp trục trặc trong giao tiếp, đi đường, tìm kiếm thông tin. Trợ giúp từ mọi người xung quanh sẽ giúp hóa giải khó khăn. Từ buổi trưa, bạn sẽ quên mọi chuyện không vui.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có vài vấn đề nhỏ nhưng cấp thiết cần giải quyết. Phương diện tài chính không thuận lợi như bạn mong muốn. Nhưng bạn sẽ được đền bù bằng một số sự kiện hấp dẫn, sôi động trong ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử hứng thú với hoạt động xã giao, xây dựng quan hệ mới. Nhưng bạn cần một người hướng dẫn, làm gương. Bạn dễ bị cách hành xử, phong thái của người khác ảnh hưởng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đừng vội vàng thể hiện bản thân. Bạn có thể cần nhường quyền lợi hoặc quyền lực cho một người mạnh hơn. Tuy nhiên, chính ở vị trí thấp, kín đáo, bạn lại có lợi thế riêng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Khi gặp người mới, bạn không nên vội vàng nghĩ tới quan hệ bền vững, lợi ích kinh tế. Một số người còn khiến bạn thất vọng. Hãy kiên nhẫn và bạn sẽ gặt hái quả ngọt sau này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, phần lớn việc của Xử Nữ phải điều chỉnh liên tục theo hoàn cảnh khách quan. Nhưng bạn vẫn có nhiều cơ hội để thành công.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một vài chuyện liên quan tới mối quan hệ xã hội hoặc đi lại không rõ ràng, khiến Thiên Bình bối rối. Nhưng nhìn chung, cuộc sống của bạn diễn ra khá thuận lợi, kết quả tích cực. Bạn nên chậm rãi quan sát, suy xét tổng thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, thành hay bại phụ thuộc vào khả năng giao tiếp, và phản ứng nhanh của bạn. Nếu bạn gặp được người tốt, người giỏi, bạn càng dễ thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày thuận lợi cho việc đi xa, họp hành, thảo luận. Bạn dễ dàng nêu ra câu hỏi và nhận được hồi đáp chân thực. Bạn cần xử lý nhanh một số giấy tờ, đăng ký.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cần dành nhiều thời gian để tiếp nhận, xử lý thông tin. Bạn nên bình tĩnh, chậm rãi xem xét cẩn thận từng điểm. Hãy luôn nhìn nhận một vấn đề, tình huống từ nhiều góc độ cho đến khi bạn nắm được bức tranh toàn cảnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn sẽ khiến mọi người vừa thán phục, vừa sảng khoái với những ý tưởng, tư duy kỳ lạ, táo bạo, thậm chí điên rồ. Nhưng bạn nên kìm chế tính bốc đồng trong chuyện liên quan tới tiền bạc.

Bảo Bình đón ngày mới rạng rỡ.

Bảo Bình đón ngày mới rạng rỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là tuần Song Ngư hướng về gia đình, tập trung cho chuyện cá nhân. Bạn đừng quên, mọi người sẽ có đòi hỏi khác với dự định của bạn. Hãy luôn giữ vững lập trường, làm điều bạn muốn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý