Thứ Hai của bạn (25/4): Ma Kết không nên trốn tránh sai lầm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thứ Hai của bạn (25/4): Ma Kết không nên trốn tránh sai lầm

Horoscope ngày mới cho rằng thay vì tìm cách trốn tránh sai lầm, Ma Kết nên khắc cốt ghi tâm những lầm lỡ đó để rút kinh nghiệm về sau.

28/04/2016 10:50 PM
20

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những câu bông đùa đúng lúc đúng chỗ và duyên dáng sẽ giúp ngày làm việc của Bạch Dương bớt khắc nghiệt và nhàm chán. Nhờ có bạn mà cả nhóm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốc độ và thành công. Khó khăn tài chính sẽ là vấn đề nổi cộm đối với các Bạch Dương trong ngày thứ Hai này. Nếu bạn không muốn trở nên “vô sản”, vậy thì hãy học cách chi tiêu sao cho hợp lý.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khởi đầu ngày mới với nhiều thuận lợi và may mắn. Dù vậy, bạn vẫn muốn tự nỗ lực bằng chính khả năng của mình. Thành công gặt hái được vào cuối ngày sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của bạn. So với công việc, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có phần kém thuận lợi hơn. Có lẽ bạn nên giảm bớt thời gian làm việc để ở cạnh “người ấy”.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Hai giống như bị hút vào những mối quan hệ mới. Horoscope ngày mới cho rằng ngay từ đầu bạn cần chủ động cân bằng giữa thời gian dành cho gia đình, công việc, tình yêu và vòng tròn giao tiếp xã hội. Một cơ hội tài chính có thể bất ngờ ập đến vào cuối ngày. Nếu không đủ tỉnh táo, Song Tử sẽ không thể nào phát hiện và kịp thời nắm bắt nó.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự hoạt ngôn và tính cách hài hước tạo cho Cự Giải ưu thế trong công việc. Bạn cảm thấy rất vui khi ý kiến đóng góp của mình được mọi người xung quanh nghiêm túc lắng nghe và tiếp nhận một cách tích cực. Tuy vậy, chuyện tình cảm trong giai đoạn này lại không theo ý Cự Giải khi hiểu lầm và khoảng cách cứ liên tục xuất hiện trong mối quan hệ của hai bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu phạm phải sai lầm trong công việc hay trong cuộc sống, Sư Tử hãy dũng cảm nhìn nhận lỗi lầm và nghiêm túc suy nghĩ để sớm tìm ra biện pháp khắc phục. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ phải dốc hết sức mình bởi gia đình và đồng nghiệp không thể hỗ trợ nhiều cho Sư Tử lúc này. Nếu cố gắng hòa nhập và thích nghi, mọi việc nhất định sẽ suôn sẻ và thành công cũng sớm đến với bạn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai sẽ gặp khó khăn nếu muốn đảm nhận vai trò leader của một hội nhóm, tổ chức. Một số thành viên trong nhóm có xu hướng “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với cách làm việc của bạn. Số khác thậm chí còn tìm cách chống đối Xử Nữ một cách công khai. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn chỉ còn cách chứng minh khả năng của mình bằng kết quả cụ thể.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chỉ quan tâm rằng hiện tại con đường sự nghiệp của bạn rất rộng mở nhưng không để ý đến việc về lâu dài cái hại của sự tham công tiếc việc mới dần dần bộc lộ. Thế nên ngày hôm nay, dù đã lờ mờ nhận ra ảnh hưởng xấu của việc ôm đồm quá nhiều thứ một lúc lên sức khỏe của mình, bạn vẫn cố tình lờ đi. Nếu cứ tiếp tục như vậy, Thiên Bình nhất định sẽ gặp rắc rối lớn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thần may mắn sẽ ở cạnh Bọ Cạp trong ngày đầu tuần và mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên bản thân bạn cần tinh ý hơn một chút mới có thể nhận ra và nhanh chóng nắm bắt chúng. Một chút khó khăn xuất hiện vào đầu ngày không thể làm khó Bọ Cạp khi bạn luôn có bạn bè ở bên. Cuối ngày, tâm trí bạn sẽ được thư giãn nhờ vào những hoạt động giải trí mang tính cá nhân như đọc sách, nghe nhạc.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

“Khắc tinh”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày mới cho rằng Nhân Mã nên chủ động chia sẻ quyền lợi và trách nhiệm của mình với những người xung quanh. Hành động này sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hoặc chiến hữu thêm khăng khít. Đồng thời, nó cũng mang lại cho Nhân Mã uy tín và sự nể trọng từ mọi người. Cuối ngày, hãy nghỉ ngơi thư giãn thay vì vận động mạnh bởi sức khỏe bạn lúc này không được tốt cho lắm.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng thay vì tìm cách trốn tránh sai lầm, Ma Kết nên khắc cốt ghi tâm những lầm lỡ đó để rút kinh nghiệm về sau. Hôm nay nếu giữa bạn và “người ấy” nảy sinh hiểu lầm hoặc mâu thuẫn, Ma Kết hãy chủ động nhường nhịn đối phương chứ đừng tỏ thái độ gay gắt và hiếu thắng. Trong công việc, bạn hãy giữ “cái đầu lạnh” để dẫn dắt mọi việc diễn biến theo chiều hướng có lợi cho mình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội hiếm thấy sẽ xuất hiện vào sáng nay và Bảo Bình sẽ chỉ có thể nắm bắt nó nếu đủ “nhanh tay nhanh mắt”. Việc quan trọng nhất đối với bạn lúc này không chỉ là tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn là dành thời gian củng cố kiến thức và kỹ năng. Đừng bao giờ mơ mộng tới những mục tiêu xa vời nếu bỏ qua bước xây dựng nền tảng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)Song Ngư không nên quan tâm nhiều hay can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác khi chưa được sự cho phép của “chính chủ”. Nếu bạn cứ nhất mực làm theo ý mình, hiểu lầm hoặc tranh cãi nhất định sẽ xảy ra. Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi mang đến những xúc cảm tuyệt vời cho Song Ngư. Nhiệt huyết tràn trề và tinh thần lạc quan sẽ giúp công việc của bạn xuôi chèo mát mái.

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Xử Nữ

"Khắc tinh": Nhân Mã

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý