Thứ Hai của bạn (29/12)

ban ban @ban

Thứ Hai của bạn (29/12)

Hôm nay, Bò Cạp thích mới lạ. Song Ngư tốt bụng.

14/01/2015 10:20 AM
540

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu có xu hướng nhìn lại quá khứ. Bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của bạn bè, đồng nghiệp về những gì bạn đã làm được trong năm qua. Bạn sẽ thu được nhiều thông tin hữu ích.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái bất an. Bạn nóng vội, khó ngồi yên một chỗ. Hãy biến điều đó thành thế mạnh. Bạn hoàn hảo cho những hoạt động phức tạp, đòi hỏi nhiều năng lượng. Một chuyến đi dạo sẽ giúp tinh thần bạn bình tĩnh hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Kế hoạch liên quan tới một người bạn có thể thay đổi. Nếu đây không phải lần đầu, bạn sẽ khó tha thứ cho đối phương. Hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghỉ của bạn. Một mối quan hệ mới có thể xuất hiện.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, bạn có khá nhiều thời gian rảnh. Một người bạn sẽ yêu cầu Cự Giải thay đổi lịch trình. Câu trả lời của bạn sẽ tuỳ thuộc vào thái độ và cách nói của đối phương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần một kế hoạch tốt, khoa học. Một danh sách dài việc cần làm đang chờ bạn. Bạn còn cần chú ý tới vài dự án cá nhân. Hãy chọn người cộng tác để mọi chuyện thuận lợi hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết để thành công. Bạn vừa có tư duy thực tế, vừa giàu năng lực sáng tạo. Nếu bạn muốn kinh doanh riêng, đây là thời điểm tốt để phát triển.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không thoải mái khi một mối quan hệ bắt đầu thay đổi. Bạn không nên quá lo lấng ở vào thời điểm này. Sang năm mới, tình hình sẽ ổn định theo ý bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp rất tò mò, thích khám phá và thử nghiệm. Đừng ngạc nhiên nếu bạn sẵn sàng trò chuyện với người lạ, tìm hiểu và học hỏi từ đối phương. Sự cởi mở này cũng sẽ giúp bạn hàn gắn một mối quan hệ cũ đang dần trở nên lạnh nhạt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sắp có những kế hoạch lớn trong đời. Bạn có nhận ra cách suy nghĩ của bạn đang dần thay đổi? Bạn sẽ khác rất nhiều trong thời gian tới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có chính kiến riêng, và bạn sẽ chẳng hề muốn che giấu chúng. Bạn sẽ là nhân vật năng nổ nổi bật trên bàn họp, trong hoạt động chung. Hãy biến sự mạnh mẽ thành lợi thế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đón ngày mới tâm trạng lạc quan, mạnh mẽ. Bạn vẫn hăng say làm việc dù đang bước vào giai đoạn cuối năm. Bạn sẽ khám phá ra một bí mật đầy bất ngờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư đặc biệt dịu dàng và tốt bụng. Bạn sẽ làm nhiều hơn mức cần thiết để bày tỏ lòng quan tâm, chăm sóc với những người bạn yêu quý. Bạn có lối tư duy bay bổng, nghiêng về chủ nghĩa hoàn hảo. Nhưng một tình huống liên quan tới tiền bạc cần cái nhìn thực tế đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý