Thứ hai của bạn (30/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ hai của bạn (30/3)

Hôm nay, Dương Cưu có kế hoạch táo bạo. Thiên Bình tránh cạnh tranh.

30/03/2015 02:20 PM
2,114

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có những kế hoạch cá nhân táo bạo. Các dự án của bạn sẽ phát triển thuận lợi, được mọi người ủng hộ. Bạn có xu hướng đặt quyền lợi và nhu cầu của bản thân lên trước.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người thân thiết với Kim Ngưu đối xử với bạn rất tuyệt vời. Mối quan hệ giữa hai bạn có thể phát triển thêm một bước. Nhân duyên của bạn khá tốt. Kim Ngưu độc thân dễ gặp được người khiến trái tim bạn rung động.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự quyết đoán và ưa phiêu lưu của Song Tử sẽ thúc đẩy bạn hành động nhanh nhẹn, quyết liệt. Bạn luôn chủ động trong mọi tình huống. Một người sẽ có dấu hiệu thích bạn trên mức tình bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải gặp một người có quan điểm, tính cách đối lập hoàn toàn. Với tinh thần cởi mở, bạn sẽ học hỏi được nhiều từ đối phương. Một tình bạn mới sẽ hình thành.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có một tuần hoạt động năng nổ, sôi động, bắt đầu từ hôm nay. Bạn tiếp tục tập trung vào mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp. Nhưng bạn cũng cân đối các phương diện khác trong cuộc sống như tình cảm riêng, gia đình. Cuộc sống sẽ có một số thay đổi.

Sư Tử hào hứng đón ngày đầu tuần rạng rỡ.

Sư Tử hào hứng đón ngày đầu tuần rạng rỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có phần nóng vội. Bạn háo hức trước tương lai đầy hứa hẹn, nhưng bạn dễ quên đi những chuyện cũ chưa được giải quyết cũng như hiện tại. Bạn nên tham gia vào hoạt động tập thể, thể dục hoặc thiền để tĩnh tâm hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Quan hệ của Thiên Bình với mọi người không ổn định. Mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Bạn không nên cố gắng chứng tỏ đối phương sai. Bạn nên tránh tạo ra thế đối đầu, hay cạnh tranh trong công việc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay thích hợp với thay đổi, cái mới. Bò Cạp nên đánh giá lại kế hoạch tương lai, danh sách ưu tiên trong cuộc sống. Bạn gặp trục trặc liên quan tới máy móc, thiết bị hoặc dịch vụ thư tín.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn thực hiện một cuộc cách mạng, thay đổi mối quan hệ yêu đương hoặc hoàn cảnh gia đình hiện tại. Bạn nên mạnh dạn theo đuổi kế hoạch đã đề ra. Bạn sẽ nhận được kết quả như ý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những vấn đề ở gia đình khiến Ma Kết phải bận tâm. Tâm trạng của người thân có thể khó chiều, không khí chung có thể quá vui vẻ hoặc ủ rũ. Bạn cần sắp xếp thời gian để đối mặt với tình huống mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khát khao tự do, cái mới. Bạn có thể muốn theo đuổi một sở thích, kế hoạch mới lạ, thách thức. Một mối quan hệ bạn bè cũ có thể chấm dứt nếu bạn không cẩn thận.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, những thay đổi trong cuộc sống khó có thể tránh khỏi. Chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn và lâu dài đối với Song Ngư, thậm chí kéo lệch kế hoạch tương lai của bạn. Bạn cần chi một khoản tiền lớn, hoặc tham gia vào kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý