Thứ hai của bạn (9/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ hai của bạn (9/3)

Hôm nay, Cự Giải đề cao quan hệ hữu hảo. Bò Cạp gặp rắc rối vì người khác.

09/03/2015 10:40 AM
1,213

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu cần nhanh nhẹn, chủ động để theo kịp tốc độ của mọi người. Bạn sẽ làm tốt hơn nếu có bạn đồng hành. Bạn có thể tham gia vào hoạt động tình nguyện, dành thời gian bồi đắp tình cảm với họ hàng, hàng xóm hoặc người yêu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ làm việc hiệu quả sau giờ nghỉ trưa. Bạn nên tranh thủ chốt những việc còn dang dở. Đừng quên chăm lo tới chuyện gia đình. Bạn nhận được niềm vui thú vị vào buổi tối.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có đủ năng lượng và lòng nhiệt tình để dời sông, lấp bể ngay khi ngày mới bắt đầu. Bạn nên tranh thủ bàn bạc kế hoạch, tìm kiếm thông tin, thậm chí theo đuổi dự án nâng cấp nhà cửa. Bạn cảm thấy không gì có thể ngăn cản bước chân mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải nên đóng vai trò cộng tác, hỗ trợ. Bạn đặt lợi ích, mong muốn của gia đình, bạn bè, người yêu lên ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn có mối giao hảo với người khác, mọi việc bạn làm đều thành công.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên trưng cầu ý kiến của người khác. Bạn gặp thuận lợi nếu đàm phán, ký kết hợp đồng. Bạn cần có nhiều lòng kiên nhẫn hơn. Việc bạn làm hôm nay sẽ cần có thời gian để đạt được hiệu quả như ý bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ giỏi xử lý nhiều việc cùng lúc. Bạn vừa chu toàn vấn đề cá nhân, vừa đủ sức giúp đỡ người khác. Bạn nên chú ý củng cố mối quan hệ với những người mà bạn thường bỏ bê.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Suy nghĩ lạc quan, giỏi làm chủ tình huống là thế mạnh trong ngày của Thiên Bình. Bạn nên tăng tốc xử lý mọi việc trước khi đêm xuống. Sau đó, bạn cần được thư giãn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bị lôi vào chuyện của người khác, trong khi vấn đề chẳng hề liên quan tới bạn. Nếu bạn thực sự không muốn, bạn có thể để họ tự xoay sở. Bạn có buổi hẹn hò lãng mạn hoặc cơ hội thưởng thức âm nhạc vào buổi tối.

Bò Cạp có duyên với âm nhạc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vào buổi sáng, Nhân Mã không nên độc hành. Mọi việc sẽ thuận lợi nếu bạn biết cộng tác với mọi người. Càng về chiều, cá tính độc lập càng khiến bạn muốn bộc lộ tài năng và trở nên nổi trội hơn, thay vì nhún mình để vừa vặn với người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù muốn hay không, Ma Kết vẫn phải đối mặt với hàng loạt những công việc quen thuộc hàng ngày. Buổi tối, bạn khó giữ được vẻ mặt thản nhiên khi bị hành động hoặc vấn đề của ai đó ảnh hưởng tới cảm xúc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình cần chủ động, dốc hết năng lực, đánh nhanh thắng nhanh. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn. Đây chính là điều bạn cần để đối phó với một tình huống nảy sinh vào chiều hoặc tối.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dồn vấn đề cá nhân để xử lý vào buổi tối. Ban ngày, bạn cần ưu tiên lo lắng cho chuyện của người thân trong gia đình. Đừng từ chối giúp đỡ họ, hoặc ít nhất bạn nên trao cho họ lời khuyên hữu ích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý