Thư Kỳ tránh mặt tình cũ

biettuot biettuot @biettuot

Thư Kỳ tránh mặt tình cũ

Không hẹn mà gặp, đôi tình nhân một thời vô tình gặp nhau tại một bữa tiệc tại Hong Kong. Tuy nhiên, không hiểu là tình cũ đã phai nhạt hay muốn tránh đối mặt nhau, Thư Kỳ và Lê Minh tỏ ra rất xa cách.

07/08/2009 11:10 AM
946

 

Cùng tham gia tiệc nhưng cả hai không gặp nhau lấy một lần. Ảnh: Sohu.

Hôm 6/8, Thư Kỳ tới tham gia tiệc sinh nhật của Lâm Kiến Nhạc, chủ tịch tập đoàn East Asia Music. Ăn mặc sạng trọng khoe dáng vẻ mảnh mai rất quyến rũ, Thư Kỳ nở nụ cười tươi tắn khi có sự xuất hiện của báo giới. Khoảng 15 phút sau, Lê Minh cũng xuất hiện tại buổi tiệc. Theo một số nguồn tin, từ ngày chia tay tới giờ, cả hai rất hạn chế gặp gỡ để tránh gây tổn thương cho đối phương. Dù cùng tham gia tiệc nhưng hai người vẫn cố gắng không chạm trán nhau. Trả lời phỏng vấn báo chí cách đây không lâu, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết tình cảm cô dành cho Lê Minh giờ đã phai nhạt, không còn giận hờn, oán trách như trước. Tuy nhiên, chuyện tình buồn dường như vẫn còn đọng lại trong tâm trí người đẹp và chưa bao giờ khiến cô nguôi ngoai.

Thư Kỳ xuất hiện tối 6/8, tâm trạng rất vui vẻ. Ảnh: Sohu.

Đây không phải lần đầu cả hai tránh gặp gỡ. Có lần, khi cùng tham gia một bữa tiệc, rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí tham gia như Lưu Đức Hoa, Dương Thiên Hoa, Hứa Chí An… tham gia. Trong khi mọi người vui vẻ trao đổi với nhau, cặp đôi Thư Kỳ, Lê Minh mỗi người một góc, nhất quyết không tiến tới chào hỏi nhau lấy một câu. Cuối cùng Lê Minh mang ly rượu tới chạm cốc với người tình cũ, lần đầu tiên cả hai gặp lại sau nhiều năm xa cách. Trái với mọi chờ đợi, khuôn mặt cô đào của Người vận chuyển rất điềm đạm, lạnh lùng. Sau những lời chúc tụng "nghi lễ" trên sân khấu, mọi người xuống bàn tiệc, cả hai cũng lặng lẽ mỗi người tới một bàn riêng.

Theo Sohu, chia tay nhau đã gần 4 năm, Lê Minh giờ đã có người yêu mới, nhưng Thư Kỳ vẫn "phòng không đơn chiếc". Dù có rất nhiều tin đồn thất thiệt về việc cô đào của màn ảnh Hong Kong hẹn hò với đồng nghiệp như Ngô Ngạn Tổ, Phùng Đức Luân… nhưng cho đến giờ, cô nàng vẫn chưa công khai bất cứ đối tượng mới nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý