Thu Minh 'bế' bụng bầu đến chúc mừng Trang Pháp

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh 'bế' bụng bầu đến chúc mừng Trang Pháp

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ “Đường cong” đã được ông xã đại gia “tháp tùng” đến chia vui với đàn em Trang Pháp.

22/12/2014 10:35 AM
1,541

Vào chiều qua (20/12), buổi họp báo ra mắt MV “Tốc độ” của Trang Pháp vừa được diễn ra trong không khí ấm cúng, trẻ trung tại TP.HCM.

Là một trong những đồng nghiệp thân thiết, nữ ca sĩ Thu Minh đã có mặt để ủng hộ cho đàn em. Cô diện chiếc váy rộng màu xanh nổi bật và được sự “tháp tùng” của ông xã đại gia.

Có thể thấy sau khi xuất hiện công khai với bụng bầu trong buổi tiệc Noel vừa qua, Thu Minh đã không còn gi��u nhẹm chuyện bầu bí mà xuất hiện thoải mái, bình thường trước truyền thông.

Ngoài vợ chồng ca sĩ Thu Minh đến chúc mừng Trang Pháp còn có: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Đăng Khôi, Ông Cao Thắng, diễn viên Khương Ngọc, Diễm My, Băng Di


Đăng Khôi - Trang Pháp


Diễm My 9x


Ông Cao Thắng - Trang Pháp


Băng Di


Khương Ngọc


Đăng Khôi - Dương Khắc Linh

Trong buổi họp báo, Trang Pháp cũng đã biểu diễn cực sung ca khúc “Tốc độ” - ca khúc nhạc phim mới nhất do cô tự sáng tác và trình bày. Đây cũng là sáng tác mà cô dành riêng cho bộ phim “Tốc độ và đường cong”.

Bên cạnh nữ ca sĩ, “Tốc độ” còn có sự góp giọng của nhóm FB Boiz, cùng sự hòa âm phối khí của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với giai điệu sôi động bắt tai, “Tốc độ” hứa hẹn sẽ là ca khúc nhạc phim tiếp theo của Trang Pháp chinh phục được khán giả yêu nhạc trong thời gian tới và khẳng định danh hiệu “Nữ hoàng nhạc phim” mà cô được mọi người ưu ái trao tặng.

MV “Tốc độ” của Trang Pháp cũng được trình làng và nhận được những phản hồi tích cực. MV được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng âm nhạc đến hình ảnh, bối cảnh, góc quay mới lạ… Đặc biệt, khả năng vũ đạo của cô trong MV “Tốc độ” cũng được đánh giá là tiến bộ vượt bậc.

Tốc độ” cũng là MV đầu tiên "người yêu tin đồn" của Dương Khắc Linh hợp tác sản xuất với êkíp vô cùng chuyên nghiệp của Ông Cao Thắng và đạo diễn Phan Liên. Dù thời gian thực hiện khá gấp rút (trong vòng gần 1 tuần kể từ khi lên ý tưởng đến quay), nhưng Trang Pháp cũng như êkíp đã nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Dự kiến, cô sẽ giới thiệu bản hoàn chỉnh của MV “Tốc độ” vào ngày (24/12) tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý