Thu Minh bị nhạc Wanbi Tuấn Anh ‘làm khó’

mesu mesu @mesu

Thu Minh bị nhạc Wanbi Tuấn Anh ‘làm khó’

Tham gia vào album kỷ niệm 1 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh, Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc Bắt đầu từ một kết thúc. Bản ballad tình cảm này đã khiến chị rất bối rối.

22/07/2014 08:59 AM
4,960

 
 

Khúc ca cho em là album tưởng niệm một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh 21/7. Khác với những album trước, album này không phải hình ảnh một Wanbi ca sĩ, mà là một Wanbi trong vai trò sáng tác với những bản ballad đầy tâm trạng và cảm xúc.

Album gồm 8 ca khúc từng được Wanbi thể hiện, trải dài trong suốt sự nghiệp của anh, từ năm 2008 đến 2012, với sự thể hiện lại của những ca sĩ hàng đầu như Lam Trường, Thu Minh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thuỷ Tiên, Minh Thư và hai nhạc sĩ có nhiều gắn bó với Wanbi là Nguyễn Hải Phong và Mr.Siro

Thủy Tiên xúc động với ca khúc do Wanbi viết.

Thủy Tiên xúc động với ca khúc do Wanbi viết.

Sở hữu giọng hát khủng và những quãng phiêu đặc trưng, được khán giả yêu mến với những ca khúc nhạc dance mang màu sắc âm nhạc hiện đại, Thu Minh đã nhận lời mời thể hiện Bắt đầu từ một kết thúc - cũng chính là tên quyển tự truyện về cuộc đời Wanbi.

Có thể nói lâu rồi mới có một ca khúc … "làm khó" được Thu Minh vì từ lâu lắm chị đã không còn hát những bản ballad tình cảm. Phải mất một lúc, khi bắt đầu ngấm dần với giai điệu và ca từ, Thu Minh mới thực sự thổi hồn đầy xúc động cho Bắt đầu từ một kết thúc.

Thu Minh phải mất 1 lúc để bắt được cảm xúc của bài hát Bắt đầu từ một kết thúc.

Thu Minh phải mất 1 lúc để bắt được cảm xúc của bài hát Bắt đầu từ một kết thúc.

Chị chia sẻ: “Khi thực hiện bản thu này, Minh tiết chế cá tính riêng của mình để giữ được chất riêng trong âm nhạc của Wanbi, để khi khán giả nghe được ca khúc vẫn cảm thấy quen thuộc, nhưng về mặt tình cảm sẽ được thể hiện một cách rõ ràng, sâu lắng hơn. Qua ca khúc này, thật sự Thu Minh cảm thấy Wanbi là một cậu bé đầy tình cảm.

Thu Minh rất yêu quý cậu bé đầy nghị lực này, mong rằng những tình cảm Thu Minh đã dồn vào Bắt đầu từ một kết thúc sẽ khiến khán giả hiểu hơn về âm nhạc của Wanbi cũng như Album đầy ý nghĩa này.”.Sau khi nghe lại bản thu, Thu Minh nói vui rằng nhờ Bắt đầu từ một kết thúc, chị đã tìm lại được giọng hát dịu dàng của mình.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý