Thu Minh bức xúc đáp trả thông tin lừa đảo và chiếm đoạt tài sản

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh bức xúc đáp trả thông tin lừa đảo và chiếm đoạt tài sản

Nữ ca sĩ Thu Minh đã thông qua trang facebook để cảnh cáo những kẻ lợi dụng cơ hội để tung tin đồn nhảm nhằm hạ uy tín của vợ chồng cô.

29/07/2016 08:47 AM
2,434

Tối qua, trên trang mạng xã hội facebook bắt đầu rộ lên thông tin Thu Minh và ông xã Otto đã lợi dụng sự nổi tiếng của mình để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam. Hiện tại, chồng của nữ ca sĩ đang “trốn” và không xuất hiện tại văn phòng đã 2 tuần liền. Một số tài khoản facebook còn chia sẻ thêm hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng bị đòi tiền ráo riết:

Nội dung đoạn chia sẻ: "CHỒNG ĐẠI GIA" mang tiếng đại gia mà trốn chui trốn nhủi đến nỗi không dám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt 2 tuần liền.” – tuy nhiên, khi đọc đoạn trích dẫn này không khỏi để lại nghi vấn rằng đây là một hành động có chủ đích nhằm hạ bệ uy tín vợ chồng Thu Minh. Bởi ai cũng biết nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol 2016 đang được trực tiếp hàng tuần trên đài truyền hình quốc gia nên việc cô công khai xuất hiện đều đặn như vậy không thể coi là “trốn chui trốn nhủi”.

thuminh-1-ngoisao 0

Một facebook đăng tải thông tin và hình ảnh vợ chồng Thu Minh
bị tố lừa gạt tài sản doanh nghiệp và bị đòi nợ

thuminh-2-ngoisao 0

thuminh-3-ngoisao 1

thuminh-4-ngoisao 2

Không chỉ đăng status mà những người này còn đính kèm cả hình ảnh

Đứng trước những thông tin không hay về mình và ông xã, Thu Minh đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân:

"Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì. Điệu này là mình hot nhất showbiz đợt này rồi!... Đang ở Hà Nội mai tham dự buổi lễ phát động chiến dịch bảo vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé...

P/s: Yên tâm chuyện đâu còn có đó, Đúng - Sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy" Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả".

thuminh-dap-tra-ngoisao 0

Status đáp trả của Thu Minh

Không chỉ thế, nữ ca sĩ nổi tiếng còn đăng tải thêm hình ảnh của những trang cá nhân công khai tố mình và ông xã. Đây được xem như một lời cảnh cáo cho tất cả những ai đã và đang cố tình lợi dụng mạng xã hội để thực hiện những ý đồ xấu nhằm hạ uy tín của vợ chồng cô. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nhạc dance" còn tích cực trả lời bình luận của các khán giả như một cách trấn an sự hoang mang của họ.

>> Thu Minh dọn rác trên bãi biển

Xem thêm

  • Thu Minh xuất hiện quý phái như công nương trong bộ đầm thiết kế riêngThu Minh xuất hiện quý phái như công nương trong bộ đầm thiết kế riêng
  • Chị gái Thu Minh trẻ trung và giống em gái đến bất ngờ Chị gái Thu Minh trẻ trung và giống em gái đến bất ngờ
  • Thu Minh giản dị, không ngại bẩn đi dọn rác ở bãi biểnThu Minh giản dị, không ngại bẩn đi dọn rác ở bãi biển
  • Thật khó tin, Thu Minh 'xiêu lòng' trước chàng trai bán bún bòThật khó tin, Thu Minh 'xiêu lòng' trước chàng trai bán bún bò
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý