Thu Minh đang theo con đường của Jennifer Phạm

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh đang theo con đường của Jennifer Phạm

– Chẳng cần tốn công tốn sức, chiêu trò Jennifer Phạm vẫn một bước trở thành vợ của đại gia. Không những vậy, cô còn bỏ cả sự nghiệp để sinh con cho chồng đại gia. Và con đường chọn chồng đại gia của Jennifer Phạm phải chăng cũng đang được Thu Minh đi theo?

05/09/2013 04:11 PM
45,160

 

Mấy ngày qua, dư luận đã được một phen xôn xao khi nam ca sỹ Nathan Lee-người em thân thiết của ca sĩ Thu Minh khoe ảnh một chiếc máy bay và tiết lộ nó là "của Thu Minh". Trước những thông tin này, Thu Minh đã tâm sự với bạn bè và người hâm mộ rằng, bản thân không muốn ồn ã về chuyện tài sản. Những hình ảnh mà Nathan Lee đăng tải chỉ là hình ảnh đi chơi của hai chị em.

Về bản thân mình, cô chỉ nhận mình là “triệu phú âm nhạc”. Đặc biệt, sau liveshow thành công kỷ niệm 20 năm ca hát, hiện Thu Minh đang cùng chồng tận hưởng những ngày nghỉ ở châu Âu. Cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình và sẽ trở lại Việt Nam trong vài tháng tới.

Kể từ sau khi cưới được một ông chồng Tây giàu có, cuộc sống của Thu Minh đã hoàn toàn thay đổi. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô và chồng thường xuyên đi chơi, đi du lịch khắp thế giới. Cuộc sống hiện tại của Thu Minh được coi là rất hạnh phúc, viên mãn khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mô tả ảnh.Thu Minh hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây

Thu Minh hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây

Giống như Thu Minh, Jennifer Phạm cũng lấy được một người chồng thuộc vào hàng đại gia. Cô khiến tất cả phải choáng váng khi gái một con kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải, trai tân từ một gia đình giàu có và danh giá, có cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh – 1 trong 5 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. 

Trước khi đến với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đã có một cuộc hôn nhân với ca sỹ Quang Dũng. Từ một cô gái xinh đẹp, giành được ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ cô đã bén duyên với chàng ca sỹ nổi tiếng vào bậc nhất nhì của showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn với Quang Dũng, Jennifer Phạm đã có điều kiện xâm nhập vào showbiz Việt. Cô tham gia cùng chồng trong các sự kiện, làm MC cho nhiều chương trình, thậm chí cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh. Con đường đến với showbiz của Jennifer ngày càng được rộng mở, hình ảnh của Jennifer dần dần được phủ sóng nhiều hơn, cô cũng không kém chồng mình về độ nổi tiếng.

Tưởng chừng hạnh phúc của cặp đôi sẽ luôn được bền vững và càng được nhân lên gấp bội khi cặp đôi “trai tài gái đẹp” này cùng đón một cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên, những tháng ngày hạnh phúc đó của cặp đôi đã bị chấm dứt bằng một cuộc chia tay lặng lẽ và để lại trong lòng người hâm mộ đầy sự tiếc nuối về cặp đôi vàng của showbiz.

Trong khi Quang Dũng cùng với sự nghiệp ca hát của mình có phần lặng lẽ hơn thì Jennifer dường như lại càng thêm nổi tiếng. Đời sống tình cảm riêng tư của cô vì vậy mà cũng luôn trở thành chủ đề nóng được khán giả và giới truyền thông quan tâm. Chia tay Quang Dũng được khoảng 2 năm cô đã lên xe hoa với người mới. Chồng mới cưới của cô không những là trai tân, được sinh ra trong gia đình danh giá, giàu có mà còn là bạn của Quang Dũng-chồng cũ của cô trước đây.

 

Mô tả ảnh.Jennifer Phạm cùng chồng mới trong ngày cưới

Jennifer Phạm cùng chồng mới trong ngày cưới

Phải nói rằng, Jennifer Phạm đã quá tài tình khi “cua” được trai tân và bước chân về làm dâu một gia đình danh giá dù đã có con riêng. 

Việc được làm dâu vào một gia đình giàu có lại danh giá như vậy khiến cho cuộc sống của Jennifer Phạm trở nên thảnh thơi, an nhàn hơn. Ngay cả Bảo Nam, con trai của cô với Quang Dũng cũng được người chồng hiện tại rất mực thương yêu. J

Cách đây không lâu, Jennifer Phạm cũng sinh cho chồng mới một cô con gái. Trong lần tái xuất mới đây, cô còn được chồng tháp tùng đi sự kiện, nhan sắc của Jennifer khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà hơn.

Giờ đây, cô đang sống trong những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc với người chồng đại gia. C vẫn rất nổi tiếng, xinh đẹp và chẳng cần phải bon chen showbiz, đánh bóng tên tuổi làm gì.

Có thể nói, chọn được chồng giàu có đã mở ra cho Jennifer Phạm một tương lai thênh thang, hơn hẳn các người đẹp khác phải mệt mỏi nghĩ chiêu trò. Và dường như con đường này của Jennifer Phạm cũng đang được Thu Minh đi theo.

Bởi trước khi đến với chồng Tây đại gia, ngoài giọng hát được đánh giá cao thì nhan sắc của Thu Minh cũng chỉ thuộc vào tầm trung nhưng sự sexy thì hiếm có ai trong showbiz có thể vượt qua được Thu Minh. Cô cũng đã trải qua nhiều mối tình “sâu đậm” nhưng cuối cùng đều bị đứt gánh giữa đường. Điều đó khiến cho nhiều người hâm mộ giọng hát Thu Minh cũng phải lo lắng cho thần tượng của mình khi cô đã bước vào tuổi băm rồi mà vẫn chưa yên bề gia thất.

Song nhờ vào cuộc gặp gỡ định mệnh ở phòng tập gym mà Thu Minh đã gặp được đại gia Tây rất giàu có, hết lòng yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ cô về mọi mặt.

Lấy chồng Tây giàu có, Thu Minh và chồng sống hẳn trong một căn nhà triệu đô với nhiều tiện nghi vật dụng đắt tiền. Không những vậy, Thu Minh còn được chồng nâng niu chăm sóc mọi lúc mọi nơi, trong công việc cô luôn có sự đồng hành và ủng hộ từ chồng. Cuộc sống vợ chồng của Thu Minh và chồng Tây có thể coi là rất viên mãn và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Thu Minh còn được chồng Tây rất chiều chuộng, hào phóng tặng cho vợ rất nhiều món quà xa xỉ như đồng hồ 1,1 tỷ đồng, xe ô tô sang trọng, chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Chồng Tây còn bỏ cả tiền ra để làm liveshow hoành tráng cho vợ. Bởi vậy mà, Thu Minh ngày càng đẳng cấp, sành điệu và xinh đẹp hơn, cho dù cô không hề kinh doanh mà chỉ tập trung đi hát.

Ngay bản thân Thu Minh cũng đã từng thừa nhận, nhờ có chồng mà cô cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng hơn trong công việc vì được chồng quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ và thấu hiểu cô rất nhiều. Theo tiết lộ của Thu Minh, thì ông xã của cô luôn muốn cô có được những điều tuyệt vời nhất, sử dụng những mặt hàng tốt đẹp nhất để không phải lo lắng bất cứ điều gì, mà chỉ cần tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Chính vì có được người chồng yêu thương, hiểu và tâm lý như vậy, đã phần nào giúp cho hình ảnh của Thu Minh ngày càng trở lên đẹp đẽ, xinh đẹp hơn trong lòng người hậm mộ. Đồng thời, nhờ đó mà cô cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình, khẳng định được vị trí nhất định trong showbiz. .

Và việc cùng chồng gác tất cả mọi công việc lại để tận hưởng những ngày nghỉ ở châu Âu lần này của Thu Minh, biết đâu cô sẽ sớm thực hiện được thiên chức làm mẹ. Bởi nếu khả năng này mà xảy ra thì quả thực hạnh phúc của Thu Minh với chồng đại gia sẽ càng thêm trọn vẹn. Nó cũng là viên gạch vững chắc để củng cố vị trí của Thu Minh trong lòng người chồng giàu có, giống như Jennifer Phạm bây giờ.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý