Thu Minh định buông xuôi việc thụ tinh thì phát hiện mang bầu

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh định buông xuôi việc thụ tinh thì phát hiện mang bầu

Thu Minh lần đầu tiên chia sẻ về việc mang thai và cậu quý tử đầu lòng bằng ánh mắt đầy tự hào. Thu Minh cũng sẽ không có ý định khoe và nổi tiếng nhờ con.

03/08/2015 10:40 AM
14,806

Chị có hài lòng với kết quả của “Vietnam Idol” năm nay?

Chị rất hài lòng, rất vui, quán quân rất xứng đáng. Chị hơi tiếc cho Bích Ngọc nếu đợi năm sau cô bé thi cũng sẽ là quán quân luôn.

Thu Minh không khoe con vì sợ con hot hết mẹ’ 0

Thu Minh tình cảm hôn chồng Tây trong hậu trường

Chị nghĩ gì khi mọi người gọi Bích Ngọc là “bản sao” của chị?

Mọi người cứ bị ám ảnh cứ thấy chị dạy ai là cứ nói bị ảnh hưởng chị. Phong cách của chị và Ngọc có điểm chung là đi theo đường hướng diva quốc tế. Nhưng thực sự âm sắc trong giọng của Ngọc và chị khác nhau.

Về ca khúc “Đừng yêu” sắp tới có dự định sẽ cho ra MV?

Chị rất vui khi ca khúc này nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đây là sự động viên cho chị sau khoảng một năm vắng bóng quay trở lại trạng thái nghệ sĩ nhiều năng lượng. Chị đang suy nghĩ và mong sẽ có MV.

Còn về liveshow cuối năm nay thì sao?

Chị đang trong quá trình chạy cho chương trình diễn ra vào tháng 9.

Thu Minh không khoe con vì sợ con hot hết mẹ’ 2
Thu Minh khoe ca khúc mới trên sân khấu

Chị có thể chia sẻ thêm một chút về con trai không?

Bé ở nhà tên là Gấu, bố là gấu trắng nên bé là gấu con. Bé tên thật là Winston Vũ De Jager. Bố là người đặt tên cho bé chứ mẹ không có rành về tên tiếng nước ngoài nhiều. Bây giờ bé được hai tháng mà hóng chuyện lắm, gặp ai cũng rất chan hòa.

Hiện tại thì con trai của chị đang được xem là một trong những bé hot nhất showbiz, chị có ý định sẽ khoe con với người hâm mộ không?

Tất nhiên để mà không khoe con là chị kìm nén kinh khủng lắm bởi vì trộm vía là bé có những điều tốt đẹp từ bố mẹ. Cho nên chị phải kiểm soát con người chị kinh khủng chứ chị gặp ai chị cũng muốn khoe cả. Tâm lý chung của các bà mẹ khi bé sinh ra là con của người nổi tiếng thì không muốn bé chịu sự tác động từ bên ngoài nhiều để cho bé được bình yên, chỉ muốn mọi thứ bình thường như một em bé bình thường thôi. Và riêng chị thì nói thật là nếu mà chị khoe con chị bây giờ thì bé còn hot hơn cả chị đấy. Chị không muốn nổi tiếng bằng con chị, chị muốn nổi tiếng bằng chính sức của chị cơ! Khi chị hết hot chị sẽ đem con chị ra để chị hot lại… (Cười).

Chị có cách nào để giữ hình ảnh con trai khi khách đến chơi nhà?

Chị có yêu cầu không được chụp ảnh. Và hầu hết mọi người đều hiểu nên khi muốn làm việc đó đều hỏi ý kiến.

Việc giấu con này xuất phát từ chị hay ông xã?

Của cả hai.

Thu Minh không khoe con vì sợ con hot hết mẹ’ 0
Thu Minh lần đầu chia sẻ về cậu con trai.

Trong tương lai nếu có một hợp đồng quảng cáo với giá cát-sê cao ngất ngưởng muốn có sự xuất hiện của con trai. Chị có đồng ý?

Chị chưa nghĩ về vấn đề đó.

Chị dự định khi nào sẽ có em bé thứ hai?

Trước mắt thì vợ chồng chị cứ thả. Qua lần sinh nở đầu tiên chị tin vào món quà ông trời cho mình. Mấy năm trước hai vợ chồng chưa thấy có con, bản thân chị nóng lòng, tuổi của hai vợ chồng cũng lớn nên đã lên kế hoạch có con nhưng vẫn không thấy có. Chị có đến bệnh viện làm thụ tinh khổ cực mất thời gian nhưng không có luôn. Đến lúc chị buông xuôi tập trung đi hát, đi diễn trong chuyến đi lưu diễn nước ngoài thì chị đã có thai cả tháng trời.

Vừa về đến nhà chị dùng que thử thai, khi có dấu hiệu xác nhận có con chị đã cúi xụp xuống lạy trời lạy phật. Về em bé thứ 2 khi nào ông trời cho thêm thì chị nhận và chị sẽ rất vui về món quà đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý