Thu Minh đón 'quý tử' đầu lòng vào giữa 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh đón 'quý tử' đầu lòng vào giữa 2015

Theo thông tin từ phía một người thân của Thu Minh thì nữ ca sĩ Đường cong sẽ chuẩn bị đón quý tử đầu lòng vào giữa năm 2015.

26/02/2015 09:46 AM
21,194

 

Kể từ khi kết hôn với chồng Tây, đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người đàn ông giàu có và yêu thương cô hết mực. Niềm vui của Thu Minh càng được nhân lên khi cô mang thai sau 2 năm kết hôn.

 - Ảnh 1

Hiện tại, Thu Minh mang thai ở tháng thứ 6. Trong bài phỏng vấn mới đây, Thu Minh cho biết, từ khi mang bầu, cô đã tăng lên 10 kg, chính vì thế, người đẹp khá "mũm mĩm".

Từ khi biết tin mang bầu, Thu Minh đã hủy khá nhiều các show diễn để tập trung dưỡng thai. Khi thai nhi ổn định, nữ ca sĩ mới đi hát trở lại, tuy nhiên, cô rất chọn lọc chương trình và không xuất hiện nhiều.

 - Ảnh 2

Kết hôn khá muộn với người đàn ông gốc Hà Lan, nhưng nữ ca sĩ rất tự hào khi chồng cô giỏi kinh doanh, biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan. Thu Minh cũng khá thoải mái chia sẻ cuộc sống sung túc bên chồng Tây.

Mới đây, cô khiến mọi người ghen tị khi tiết lộ, vợ chồng cô đã mua 2 căn hộ penhouse trị giá 85 tỷ đồng ở trung tâm quận 1 TP. HCM để chuẩn bị cuộc sống mới bên đứa con chung của họ. Có thể nói, nữ ca sĩ là một trong những bà bầu hạnh phúc và mãn nguyện nhất làng Việt ở thời điểm hiện tại.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý