Thu Minh gây 'bão' mạng với ảnh chụp cùng chị gái như 'song sinh'

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh gây 'bão' mạng với ảnh chụp cùng chị gái như 'song sinh'

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng nhạc dance” gây sự kinh ngạc “tột độ” cho hàng ngàn người hâm mộ trên trang cá nhân, khi cô vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với chị gái có ngoại hình giống mình như tạc.

25/09/2014 09:05 PM
13,492

 

Mới đây, "Nữ hoàng nhạc dance” - Thu Minh đã khiến hàng ngàn người hâm mộ kinh ngạc khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với chị gái có ngoại hình giống mình như tạc trên trang cá nhân. Chỉ trong ít phút, đã có hơn một ngàn lượt like dành cho bức ảnh này.

Đặc biệt, vẻ ngoài vô cùng giống nhau của chị em nữ ca sĩ cũng khiến fans không thốt nên lời. Hầu hết những lời bình luận đều bày tỏ sự kinh ngạc về mức độ giống nhau của hai chị em Thu Minh. Ngoài ra, fans còn miêu tả một cách tỉ mỉ về mức độ giống nhau giữa Thu Minh và chị gái: “Hai chị em giống nhau như đúc”, “Giống sinh đôi”, “Giống cái miệng, hàm răng, cặp mắt, chân mày, gò má, khuôn mặt. Hết luôn rồi”…


Bức ảnh chị em nhà Thu Minh giống nhau như tạc,
gây "náo loạn" cộng đồng mạng


Rất nhiều fans dành sự khen ngợi đặc biệt cho Thu Minh

Được biết, hiện tại Thu Minh đang đi công tác và thăm người thân tại Mỹ. Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan về bức ảnh, Thu Minh đã cho biết: Chị của Minh sống ở Mỹ nên lâu lâu hai chị em mới có dịp gặp nhau tâm sự, trò chuyện”. Dù là ca sĩ nổi tiếng, nhưng Thu Minh cũng là một trong những nghệ sĩ luôn chia sẻ hình ảnh và giao lưu thân mật với fans trên trang cá nhân.


Lượt like của fans không ngừng tăng lên cho bức ảnh của Thu Minh và chị gái

Hôm qua (24/9), Thu Minh cũng cho biết, dù đang ở bên Mỹ nhưng cô đã có một sinh nhật vô cùng vui vẻ và nồng ấm bên cạnh khán giả và gia đình, cùng hoa và những lời chúc mừng “ngập nhà”.


Thu Minh vừa đón sinh nhật đầm ấm và hạnh phúc tại Mỹ

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, cuối cùng Thu Minh cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh người Hà Lan - Otto. Thu Minh cũng cho biết, từ ngày lấy chồng, tiếng hát của cô cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và nhiều hưng phấn hơn.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Thu Minh:


Thu Minh ngày càng trẻ đẹp và đón một cuộc sống đầy hạnh phúc
bên chồng là doanh nhân người Hà Lan.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý