Thu Minh ‘khó thở’ với ‘hotboy Việt kiều’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh ‘khó thở’ với ‘hotboy Việt kiều’

Thu Minh rất thích thú với tiết mục dự thi của Trọng Hiếu tối qua (5/7). Thu Minh thừa nhận mình đã bị khó thở với ‘hotboy Việt kiều’.

06/07/2015 10:15 AM
1,509

Là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất với chủ đề “Phá cách”, chàng trai của những bước nhảy điêu luyện Trọng Hiếu đã chứng minh bản lĩnh và sự biến hoá khó đoán của mình khi khiến cả sân khấu bùng nổ với bản hit “Animals” của Maroon 5 và khiến giám khảo Thu Minh thích thú.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 3

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 4

Khác với sự sôi động vốn có, Trọng Hiếu đã thể hiện sắc thái khắc khoải, da diết trong giọng hát.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 0

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 8

Trọng Hiếu nóng bỏng khiến Thu Minh "khó thở"

Thu Minh nhận xét về Trọng Hiếu: “Hiếu bao giờ cũng vậy, tất cả khán giả tại phim trường hay ở nhà khi xem em biểu diễn đều có cảm giác thưởng thức, không có sự lo lắng khi xem thí sinh mà thưởng thức như một ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. Hôm nay chỉ riêng phần nhìn của em đã rất là đã rồi, nhưng giọng hát của em hôm nay còn hot hơn nữa. Chị thực sự cảm thấy “khó thở””.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 2

Được đánh giá là một giọng ca đẹp của “Vietnam Idol 2015”, thầy giáo điển trai đã khá táo bạo khi lựa chọn làm mới bản hit nổi tiếng của Adele – “Someone like you” bằng phong cách jazz. Khoác lên màu sắc tươi vui, mới mẻ cùng phong cách trình diễn tự tin và phóng khoáng, Minh Quân đã thật sự lột xác làm hài lòng ban giám khảo.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 1

Là một trong ít thí sinh được kì vọng sẽ làm nên chuyện ở “Vietnam Idol 2015” với chất giọng khàn đặc biệt, Hà Nhi đã chứng tỏ sự biến hoá đa dạng của mình khi thể hiện “Yên bình” theo phong cách rock mạnh mẽ nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 5

Lựa chọn thể hiện ca khúc “Sợ từng” được Hoà Mi thể hiện khá thành công, Vân Quỳnh đã khá liều lĩnh khi “phá” bản ballad này theo phong cách rock mạnh mẽ và máu lửa. Tuy nhiên, sự phá cách của cô đã khiến giám khảo Thanh Bùi “hoang mang”, và càng không thể làm hài lòng giám khảo Thu Minh.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 6

Được xem là thí sinh giữ phong độ tốt nhất trong Top 5, nếu tuần trước Bích Ngọc khiến giám khảo Thu Minh phải đưa ra lời “cảnh báo” không hát nhạc của chị, thì ở tuần này, “bánh bông lan” đã không chỉ khiến ban giám khảo phấn khích mà cả khán phòng như vỡ tung bởi giọng hát đầy nội lực, mạnh mẽ với bản phối rock cho ca khúc “Rơi”.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 0

Với 5 phút bình chọn dành cho phần thi của mỗi thí sinh trong Top 5, kết quả cuối cùng, Hà Nhi và Vân Quỳnh là 2 thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm. Đều mắc sai lầm trong cách lựa chọn và xử lý bài hát theo chủ đề “Phá cách”, nếu phần trình diễn của Hà Nhi vẫn chưa thật sự thuyết phục, thì Vân Quỳnh đã “làm hỏng những gì tốt đẹp nhất trong giọng hát của mình” (theo lời giám khảo Thu Minh). Đó cũng là lý do khiến Vân Quỳnh nhận được số bình chọn thấp nhất và phải nói lời chia tay với giấc mơ “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015” trong tiếc nuối.

Thu Minh khó thở với hotboy Việt kiều 7

Sau đêm nhạc với chủ đề “Phá cách” với những gam màu âm nhạc mới mẻ và bùng nổ, 4 gương mặt xuất sắc nhất của “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015” đã chính thức lộ diện – Minh Quân, Bích Ngọc, Trọng Hiếu và Hà Nhi sẵn sàng cho đêm Gala 6 mang chủ đề “Đêm hát đôi”. Gala 6 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 chủ nhật, ngày 12/7/2015 trên kênh VTV3.

Xem thêm

  • Thu Minh ‘cấm’ thí sinh hát ca khúc của mìnhThu Minh ‘cấm’ thí sinh hát ca khúc của mình
  • Thu Minh tái xuất thon gọn chưa đầy 1 tháng sau sinhThu Minh tái xuất thon gọn chưa đầy 1 tháng sau sinh
  • ‘Vietnam Idol’ đổi luật thi sau khi Thu Minh sinh em bé‘Vietnam Idol’ đổi luật thi sau khi Thu Minh sinh em bé
  • Thu Minh sinh con trai đầu lòng nặng 4 kí cho chồng TâyThu Minh sinh con trai đầu lòng nặng 4 kí cho chồng Tây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý