Thu Minh khoe khéo nhẫn ngọc lục bảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh khoe khéo nhẫn ngọc lục bảo

Thu Minh gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị. Hình ảnh này của Thu Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

06/07/2015 10:37 PM
4,965

Thu Minh là một trong những ca sĩ được nhiều người yêu mến. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát của mình mà cô còn là một trong những sao Việt năng nổ tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Và nữ ca sĩ "Đường cong" nhiều lần khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi những món đồ hàng hiệu, siêu xe, trang sức đắt tiền của mình.

Mới đây, Thu Minh được nhiều người hâm mộ chú ý khi diện một "cây xanh" gồm: nhẫn, áo và túi xách... Đặc biệt, chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với kích cỡ "khủng" được fans quan tâm: "Lục ngọc bảo hảo hạng, cắt một miếng nho nhỏ cho em đi", "Đúng là cái gì cũng xanh, tông xoẹt tông thích nhất là màu xanh trên tay chị ý"...

Không những vậy, Thu Minh còn được người hâm mộ khen ngợi hết lời về vẻ đẹp nuột nà của cô sau khi sinh. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ "Đường cong" càng ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn trước.

Thu Minh khoe nhẫn 7

Thu Minh khoe nhẫn 0

Thu Minh khoe nhẫn 1
Bình luận của người hâm mộ

Được biết, ngọc lục bảo là "nữ hoàng của các loại đá", biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Sở hữu chiếc nhẫn ngọc lục bảo này không chỉ tạo nên sự sang trọng cho người đeo mà còn tôn lên nét đẹp quý phái.

Thu Minh khoe nhẫn 6

Thu Minh khoe nhẫn 4
Thu Minh khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh

Thu Minh là một trong những mỹ nhân Việt "chịu khó" khoe những món hàng hiệu đắt giá lên trang cá nhân. Thậm chí, có những món đồ lên tới hàng tỷ đồng.

Thu Minh khoe nhẫn 5
Trước đó, Thu Minh vô tình để lộ chiếc đồng hồ trị giá hơn
1 tỷ đồng và chiếc nhẫn đính hôn gần 6 tỷ.

Thu Minh khoe nhẫn 3
Chiếc xe nữ ca sĩ được chồng tặng có giá trị lên đến 7 tỷ đồng

Xem thêm

  • Lâm Tâm Như bị dè bỉu vì dùng túi tiền tỷ giống Thu Minh đựng thú cưngLâm Tâm Như bị dè bỉu vì dùng túi tiền tỷ giống Thu Minh đựng thú cưng
  • Thu Minh ‘cấm’ thí sinh hát ca khúc của mìnhThu Minh ‘cấm’ thí sinh hát ca khúc của mình
  • Thu Minh tái xuất thon gọn chưa đầy 1 tháng sau sinhThu Minh tái xuất thon gọn chưa đầy 1 tháng sau sinh
  •  Thu Minh trở lại công việc sau 4 tuần sinh con Thu Minh trở lại công việc sau 4 tuần sinh con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý