"Thu Minh không thể lấy lại số mật gấu đã từng dùng"

mesu mesu @mesu

"Thu Minh không thể lấy lại số mật gấu đã từng dùng"

Dù nữ ca sĩ nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, nhưng phần lớn mong muốn cô dùng hình ảnh, tên tuổi để bảo vệ động vật hoang dã tốt hơn.

23/10/2014 01:51 PM
13,884

 

Thu Minh bị chỉ trích giả tạo

Hiện tại, Thu Minh có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Nhưng sau khi clip đăng tải hình ảnh cô khoe dùng mật gấu tươi để xoa bóp, trong túi xách lúc nào cũng có loại “thuốc” này cách đây 3 năm khiến cô nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Độc giả Phan Khang bức xúc, hành động của Thu Minh khiến anh không biết đâu mới là con người thật của cô? Trong khi nữ ca sĩ vừa có nhiều hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, xúc động khi xem ảnh tư liệu những chú gấu bị con người hành hạ, bị lấy mật một cách công khai, vậy vì sao cô có thể sử dụng mật gấu tươi cho lợi ích cá nhân?

“Một người đã yêu quý động vật sẽ không bao giờ muốn làm tổn thương dù bất cứ loài nào. Thu Minh là người nổi tiếng nên cô chắc chắn phải biết hành động quay clip sử dụng mật gấu sẽ được truyền tải đến nhiều người hâm mộ. Cách đây 3 năm cô ấy cũng hơn 30 tuổi, phải tự hiểu việc làm của mình sẽ có lợi, hại ra sao”, Khang nói.

Còn Vân cho biết, Thu Minh trở thành Đại sứ bảo vệ động vật được xem như một công việc, không phải làm từ thiện. Vì vậy, cô được nhận lương và khi tham gia các cuộc hội nghị cũng như gặp gỡ những người nổi tiếng trên thế giới là cơ hội để cô nâng tầm bản thân và quảng bá hình ảnh. Vì vậy, việc cô tâm sự thật hay không mọi người đều không biết chính xác.

“Cá nhân tôi thấy phản cảm với hình ảnh hướng dẫn sử dụng mật gấu của Thu Minh. Dù là người bình thường hay nổi tiếng đều không nên làm như vậy”, Vân nhấn mạnh.

“Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”

Trước nhiều lời lẽ chê bai, chỉ trích Thu Minh, một số bạn đọc có ý kiến ngược lại. Bạn Nhung thẳng thắn, nếu clip sử dụng mật gấu của nữ ca sĩ quay ở hiện tại mới đáng lên án, còn việc làm đó là quá khứ, ai cũng có quá khứ, có lỗi lầm nên điều này không đáng trách.

“Hiện tại, chúng ta chỉ cần Thu Minh quyết tâm bảo vệ động vật hoang dã, đây là hành động đáng được biểu dương. Tôi chỉ sợ có nhiều người cả đời không biết quay đầu ân hận nên nữ ca sĩ chẳng gây sốc hay chẳng đáng bị chê trách. Người Việt Nam có câu nói đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, Nhung bênh vực.

Độc giả có nickname Tuấn XaLem cũng phân trần giúp nữ ca sĩ, clip là hành động cách đây 3 năm, quan trọng là con người của cô ở hiện tại đã thay đổi, sống tốt hơn, biết bảo vệ động vật, môi trường. Thu Minh hiện tại đã là người thay đổi rất nhiều so với lúc trước mà ai cũng phải thừa nhận. Cô đang là người được rất nhiều người Việt Nam ngưỡng mộ, yêu quý và thần tượng.

Đạt góp ý, nếu Thu Minh biết sai mà sửa là điều đáng trân trọng. Vì vậy, anh hy vọng “nữ hoàng dancesports” không dùng cái danh để bảo vệ động vật mà hành động thật tâm.

Không nên phán xét Thu Minh dùng mật gấu tươi bởi thời điểm cách đây 3 năm cô chưa biết gì về bảo vệ động vật hoang dã là ý kiến của Tony Nguyễn. Sau thời điểm này, cô đã hối hận nên mới tham gia hoạt động bảo vệ động vật, vì vậy, cô càng ý thức hơn việc làm trước kia là sai, dùng hình ảnh, tên tuổi để tác động đến nhiều người hơn là việc làm tốt.

“Vì sao những đóng góp, cống hiến của Thu Minh không được mọi người nhắc đến mà chỉ toàn chỉ trích một việc làm đã xảy ra rồi, bây giờ cô ấy có thay đổi được quá khứ đâu?”, anh nói.

Còn Hoàng Minh gửi tâm sự rất dài khi đọc được thông tin về Thu Minh. Anh viết, mọi người đều không thể nắm chặt được bàn tay suốt cả đời không mở ra lần nào. Hay mỗi người từ khi mới tập những bước đầu tiên đến giờ chưa bao giờ bị té ngã? Hoặc có ai dám khẳng định được từ bây giờ đến cuối đời sẽ không mắc bất kỳ một lỗi nào không?

“Các bạn có lôi ra bao nhiêu chuyện chưa hài lòng về ca sĩ Thu Minh những năm trước càng chứng tỏ cô ấy là con người sống rất thẳng thắn, chân thật, như những người dân bình thường khác. Cô ấy không phải là thánh nhân mà không có một vết trầy xước nào suốt cuộc đời. Nếu Thu Minh đã dùng mật gấu từ mấy năm trước, nhận ra rằng việc làm chưa tốt đó nên bây giờ cô ấy đang tích cực tham gia vào hoạt động bảo vệ gấu thì không đúng sao? Bạn có muốn tất cả mọi người cũng chỉ thích rình soi mói để hãm hại mình không? Không lẽ người Việt không muốn ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm những việc tốt? Thu Minh luôn là người cho tôi noi theo học tập nên tôi rất tin tưởng chị”, Minh bộc bạch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý