Thu Minh lộ bụng lùm lùm trước tin đồn mang thai

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh lộ bụng lùm lùm trước tin đồn mang thai

(Ngoisao.vn) Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía Thu Minh.

17/11/2014 09:31 PM
12,315

Trên trang cá nhân của Thu Minh cách đây ít phút vừa chia sẻ hình ảnh mới của cô với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn, rạng rỡ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là vùng bụng lùm lùm đầy nghi ngờ của nữ ca sĩ "Đường cong". Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận rằng, Thu Minh đang mang bầu, đang có em bé...


Thu Minh khoe ảnh mới trên trang cá nhân


Người đẹp tươi tắn và gây chú ý với phần bụng lùm lùm


Rất nhiều người bình luận Thu Minh đang mang bầu và bụng lớn khá nhanh

Cách đây không lâu, một nguồn tin cho biết, sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, nữ ca sĩ Thu Minh đã nhận "tin vui" khi đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Được biết, vì để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên Thu Minh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay. Tuy nhiên, khi liên hệ với Thu Minh để tìm hiểu, đại diện của nữ ca sỹ không thừa nhận hay phủ nhận mà chỉ nói: "Ở thời điểm này chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào trước tin đồn này".


Thu Minh và chồng

Thu Minh và chồng tỷ phú người Hà Lan chính thức kết hôn vào năm 2012 và tất cả hình ảnh của lễ cưới này đều được giữ bí mật trước báo giới. Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt, Thu Minh khá kín tiếng trong những vấn đề riêng tư, nhưng vẫn không ít lần bày tỏ niềm tự hào về người chồng của mình. Từ lúc kết hôn, cuộc sống của Thu Minh đã trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của chồng Tây. Thu Minh được xem là một trong những sao Việt hạnh phúc viên mãn nhất hiện nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý