Thu Minh mượn bờ vai chồng kí tặng cho fan

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh mượn bờ vai chồng kí tặng cho fan

Thu Minh được chồng Tây ‘tháp tùng’ đến buổi tổng duyệt cho chương trình chuẩn bị tham gia. Thu Minh mượn bờ vai vững chãi của chồng để kí tên cho các fan.

31/08/2015 08:56 AM
8,340

Chiều qua (29/8), Thu Minh có mặt tại SVĐ Quân khu 7 để tham gia duyệt chương trình cho đại nhạc hội lớn nhất nhì trong năm mà cô là một trong những khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đơn giản và như thường lệ được "hộ tống" bởi chồng Tây.

 0

 2

 3

Thu Minh tươi tắn suốt buổi tập luyện cùng vũ đoàn nhưng đồng thời cũng rất kỹ lưỡng trong việc cân chỉnh âm thanh cùng ban nhạc nên phần duyệt chương trình của cô tốn thời gian khá lâu.

 4

 5

 6

Chồng Tây đứng lặng lẽ xem Thu Minh tập luyện

Nữ ca sĩ là một trong những ngôi sao yêu cầu cao nhất về chất lượng âm thanh mỗi khi biểu diễn và cô chưa bao giờ khiến người xem thất vọng bởi những màn trình diễn đỉnh cao. Đây là lần thứ 2 Thu Minh mang hit mới nhất “Đừng yêu” lên sân khấu nên các fan của cô hiện tại đang rất háo hức.

 7

 8

 9

Đặc biệt, khi “Nữ hoàng nhạc dance” đang tập luyện trên sân khấu, một dàn các fan nhí dễ thương còn leo lên tận bậc thang để xem “cô Thu Minh” hát khiến nhiều người có mặt cảm thấy rất thú vị. Bà mẹ vừa mới sinh con đầu lòng cũng hăng hái nán lại ở cuối buổi tập để kí tên cho các bé bằng điểm tựa là... bờ vai vững chãi của chồng.

 1

 10

 11

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý