Thu Minh nép mình bên chồng, lộ bụng bầu 4 tháng

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh nép mình bên chồng, lộ bụng bầu 4 tháng

Mặc dù đã diện chiếc váy che vòng 2 bầu bí nhưng mọi người vẫn không khó để nhận ra Thu Minh đang mang thai con đầu lòng. Được biết, nữ ca sĩ đang mang bầu ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

18/12/2014 04:29 PM
5,214

 

Trong buổi tiệc mừng Giáng sinh sớm vào tối qua (17/12), Thu Minh lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi có tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng. Đây là buổi tiệc mà nữ ca sĩ tổ chức để cám ơn những cộng sự thân thiết đã giúp đỡ cô trong suốt một năm qua.

Rất nhiều nghệ sĩ như Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Bảo Anh, Trang Pháp, Đinh Hương, Trúc Nhân... đến tham dự buổi tiệc Noel sớm này. Bên cạnh đó, đại diện của giải thưởng LGBT Tôn Vinh 2014 cũng đã có mặt để trao giải Ngôi sao của nămBài hát của năm (ca khúc Cứ thế mà đi) cho Thu Minh.

 - Ảnh 1

Thu Minh cùng chồng lần đầu xuất hiện sau nghi án mang bầu.

Mặc dù khéo léo diện váy rộng để che bụng bầu khi xuất hiện cùng chồng trong buổi tiệc này, nhưng mọi người vẫn không khó để nhận ra vòng 2 ngày một lớn dần hơn và thân hình đang tăng cân của nữ ca sĩ.

Được biết, cô đang ở trong tháng thứ 4 của thai kỳ. Trước đó, nữ ca sĩ đã dính nghi án mang bầu khi chia sẻ bức ảnh đi chơi lộ vòng 2 to lớn bất thường. Tuy nhiên đứng trước “nghi án” này, cô lại không hề lên tiếng.

Và cũng kể từ đó, nữ ca sĩ Đường cong hầu như rất hiếm khi xuất hiện tại các chương trình hay sự kiện. Cô cũng hủy gần hết các sô diễn cuối năm.

 - Ảnh 2

Dù đang mang thai nhưng nữ ca sĩ Đường cong vẫn hết mình cùng bạn bè, đồng nghiệp trong buổi tiệc mừng Giáng sinh sớm. Thậm chí, cô còn đi giầy cao 5cm và nhảy cực sung.

Cũng trong buổi tiệc, chồng của Thu Minh đã giải đáp mọi thắc mắc bấy lâu của mọi người về nghi án bầu bí. Nhưng câu trả lời ngắn gọn "No comment" (Không bình luận) của ông xã Thu Minh lại khiến mọi người tò mò và khó hiểu hơn.

Có lẽ, ông xã Thu Minh chỉ muốn mang đến những niềm vui, hạnh phúc, những gì ấm áp nhất đến với nữ ca sĩ trong thời điểm này, vì theo nữ ca sĩ chia sẻ thì đây là lúc sức khỏe của cô không thật sự tốt.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý