Thu Minh "nhờ" Angelina Jolie vụ dùng mật gấu trong quá khứ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh "nhờ" Angelina Jolie vụ dùng mật gấu trong quá khứ

(Giải trí) Thu Minh cũng lấy tấm gương Angelina Jolie để cho thấy quá khứ đã qua rồi thì thôi, quan trọng là bây giờ cô sống ra sao, ý thức tăng lên thế nào và góp phần thế nào cho xã hội

23/10/2014 05:31 PM
4,037

Sau khi lên tiếng giải thích về việc dùng mật gấu trong khi làm đại sứ bảo vệ môi trường thì Thu Minh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Bằng những lời lẽ thuyết phục và mạnh mẽ, cô đã khiến cho những người dèm pha mình phải nhìn lại.

Thu Minh cũng lấy tấm gương Angelina Jolie để cho thấy quá khứ đã qua rồi thì thôi, quan trọng là bây giờ cô sống ra sao, ý thức tăng lên thế nào và góp phần thế nào cho .

Thu Minh viết:

"Good morning !

Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng Clip này lên... đợi mãi cũng đợi được ngày này... Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào Thông Điệp "XIN ĐỪNG SỬ DỤNG MẬT GẤU" chứ cứ lải nhải bình thuờng mãi đâu thu hút nhiều bằng "scandal" :))...

Thu Minh "nhờ" Angelina Jolie vụ dùng mật gấu trong quá khứ

Qua câu chuyện ngày hôm nay Tôi chỉ muốn nói rằng Tôi đã vượt qua bản thân mình. Nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của Xã hội thay vì chỉ nhìn thấy bản thân mình và thiết nghĩ có ai nhìn thấy bản thân mình cũng như vậy không??. Người ta nói con người trưởng thành từng ngày, ví như nữ hoang dã... nhưng cô ấy đã vượt qua chính mình, cống hiến cho xã hội và trở thành Đại Sứ của rất nhiều những tổ chức Nhân Đạo trên Thế Giới. Đó mới là điều đáng quý hơn HAY sống bàn quan không thể hiện, không quan tâm, không Sai, không Đúng, vô cảm... hoặc có Hiểu Biết nhưng những câu chuyện về tuyên truyền bảo vệ và cổ vũ những hành động đẹp KHÔNG THU HÚT HỌ nhanh bằng những scandal??... Thật dễ để nhìn thấy một chuyện trong quá khứ bới móc chỉ trích chứ Khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trước mắt nhỉ!!

Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có Tâm và có Tầm... Tôi tôn trọng những hoài nghi, dèm pha hay "like" chuyện này, bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho Tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà Tôi đang làm của ngày hôm nay.

So now, Bạn muốn cùng Tôi dành thời gian để cổ động nhau cùng làm những việc có ý nghĩa hơn hay Bạn thích ngồi lại để "phân tách" chuyện quá khứ?? Tương lai và sự thành công trong cuộc sống của một Người cũng phụ thuộc vào Bản Chất, quan điểm và suy nghĩ của chính mình từ những việc nhỏ nhất thế nên với Tôi thì thay vì mất time để lo lắng bị cuốn vào cái vòng luẩn quẩn cũ thì xin phép được Cười thật rạng rỡ để chào một ngày mới vì Tôi tin "BẢN CHẤT THÌ TẠO NÊN SỐ PHẬN"...:))...Have a nice day guys....".

Thu Minh "nhờ" Angelina Jolie vụ dùng mật gấu trong quá khứ


Sau những thông tin ồn ào về video dùng mật gấu và quy chụp sống giả tạo, Thu Minh đã lên tiếng giải thích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý