Thu Minh nói gì về việc vô tư dùng mật gấu 3 năm trước

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh nói gì về việc vô tư dùng mật gấu 3 năm trước

(Giải trí) Sau những thông tin ồn ào về video dùng mật gấu và quy chụp sống giả tạo, Thu Minh đã lên tiếng giải thích.

25/10/2014 04:00 PM
3,530

Thu Minh cho biết, đoạn video được quay cách đây 3 năm, khi cô tham gia cuộc thi . Trong quá trình tập, chân tay cô bị bầm dập quá nhiều nên một khán giả đã gửi tặng lọ mật gấu để chữa trị. Khi đó, Thu Minh vô tư sử dụng vì không hiểu biết gì về những câu chuyện thương tâm phía sau lọ mật gấu. "Nếu biết, tôi sẽ không bao giờ dùng".

Thu Minh và chồng khu thăm khu bảo tồn gấu tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc vào tháng 7/2014.

Giải thích về việc vô tư sử dụng lọ mật gấu được fan tặng, Thu Minh nói: “Tôi cứ vô tư sử dụng vì lúc đó có hiểu biết gì về những câu chuyện thương tâm sau lọ mật gấu đó. Những chú gấu bị nuôi đời chuồng cũi, sống dở chết dở vì bị thọc kim tiêm vào lồng ngực mỗi ngày. Nếu biết được những điều này tôi sẽ không bao giờ sử dụng mật gấu”. 

Nữ , 3 năm trước cô bàng quan và xem chuyện gấu bị giết hại là chuyện 'không phải của mình', cô chỉ có sự hiểu biết hạn hẹp trong phạm vi chuyên môn ca hát, nhưng Thu Minh của hôm nay đã trưởng thành và nhận thức được đúng, sai. Cô cũng từng giống nhiều người, coi chuyện về mật gấu, sừng tê giác là chuyện "không phải của mình" nên bàng quan, không quan tâm đến. Song, bây giờ Thu Minh tự hào vì bản thân đã thay đổi, có những hành động thiết thực để bù đắp những nhận thức sai trong quá khứ.

Thu Minh khẳng định, cô nói ra điều này không phải để biện hộ, mà để nhắc nhở bản thân tích cực hơn trong các chiến dịch vận động thay đổi ý thức của con người về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

Thu Minh vẫn đang rất tích cực trong vai trò đại sứ bảo vệ động vật hoàn dã.

Về đoạn video, Thu Minh đã biết từ lâu nhưng im lặng, không phải để che giấu mà chờ đợi ai đó "tung" ra. Bởi, khi họ lên tiếng, vấn đề kêu gọi ngừng sử dụng mật gấu hay mua bán sừng tê giác sẽ được công chúng quan tâm. Qua câu chuyện này, cô thấy nhiều người lên tiếng thì đó là tín hiệu đáng mừng.

Trước ý kiến cho rằng Thu Minh "diễn" khi rơi nước mắt vì thấy gấu bị hành hạ trong chuyến thăm Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam hồi tháng 7, Thu Minh chia sẻ, cô không có thói quen đọc bình luận vì nó chỉ khiến mình nhìn nhận về cuộc sống thêm tiêu cực. Theo cô, có biết bao quan điểm của mọi tầng lớp". Thu Minh cho rằng, ai đó nói cô "diễn" thì cô cũng chấp nhận, để đổi lấy sự xúc động của mọi người khi thương loài gấu hơn và ngừng giết hoại loài vật này để lấy mật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý