Thu Minh phản bác ý kiến chê bai bài hát mới ra lò

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh phản bác ý kiến chê bai bài hát mới ra lò

Tung bài hát mới ra lò kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Hangover nhận khá nhiều phản hồi không tốt từ khán giả với những lời chê nhạt, nhảm nhí, có phần thô thiển. Ngay sau khi nhận được những ý kiến của khán giả, nữ hoàng nhạc dance đã lên tiếng phản bác.

28/08/2014 07:31 PM
2,678

Hangover là bài hát mới ra lò của ca sĩ Thu Minh với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Wang Trần. Có thể nói, sau một thời gian dài, Thu Minh lại tiếp tục gây chú ý với đông đảo khán giả bằng một sản phẩm âm nhạc mới mang phong cách nhạc dance sôi động quen thuộc đã tạo nên một thương hiệu riêng đúng chất cho nữ hoàng nhạc dance.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Thu Minh từng được biết đến là bộ đôi ăn ý với những bản hit làm mưa làm gió các bảng xếp hạng như Đường cong, Bay..., tuy nhiên, trong ca khúc mới ra mắt này lại không nhận được phản hồi tốt từ khán giả và nhận nhiều lời chê “thảm họa”.

 - Ảnh 1

Hangover - Bài hát mới của Thu Minh tiếp tục kết hợp cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Hangover được dịch ra là nôn nao. Bài hát xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ vì vui quá nên đã say trong một đêm, vào nhầm nhà người khác ngủ không biết: “Cố nhớ ra xem tôi say ai đưa về. Có lẽ hơi men cay cay làm đầu tôi ngô nghê (So what?). Ơ mà hình như đây là nhà ai đâu phải nhà tôi đâu. Ơ mà hình như đây là chốn nào. Nếu thế đi ra đi vô hay đi về. Nếu thế đêm qua ai kia làm lòng tôi say mê (So what?). Ơ mà hình như tôi được vào TV, được vào TV. Ơ mà hình như tôi lại quá đà”.

Hầu hết các ý kiến của khán giả khi bình luận dưới ca khúc được đăng tải lên youtube đều cho rằng, lời ca khúc mới này của Thu Minh quá nhảm, nhạt nhẽo, không có nội dung, ý nghĩa gì. Thậm chí, đoạn nhạc rap có phần thô thiển. Không những vậy, nhiều bạn còn so sánh bài hát mới này với bài hát Oh my chuối của Sĩ Thanh và cho rằng còn thảm họa hơn cả Oh my chuối.

Ngoài ra, một số người cũng cho rằng tựa bài hát mới của Thu Minh đang tính ăn theo Psy của Hàn Quốc từng gây sốt trên toàn thế giới một thời gian dài.

Sau khi nhận được những lời chê của cộng đồng mạng, Thu Minh đã phản bác lại những ý kiến này trên facbook cá nhân.

Thu Minh viết: “Cám ơn các bạn đã nghe, quan tâm "Hangover" và chia sẻ quan điểm. Cá tính luôn tạo ra tranh cãi, có tranh cãi mới có sự quan tâm để hiểu biết hội nhập và phát triển vì Dance Electronic là "Fashion Music" nên đừng mong đợi và so sánh với những giá trị đã qua”.

Bên cạnh đó, cô cũng phủ nhận những lời chê của khán giả bởi: “Nhạc Việt Nam bị hạn chế chủ đề vì âm sắc của ngôn ngữ và quan điểm gò bó về ca từ thì ở đây "Hangover" lột tả chân thực trạng thái của nguời say, ca từ không dung tục, không tượng hình về vấn đề nhạy cảm. Chỉ là một ý nghĩa say... quậy... rất đời...”.

“Hãy hiểu nhiều hơn nữa về ý nghĩa của "Hangover" thì bạn sẽ thấy Nguyễn Hải Phong Tài Năng thế nào”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 - Ảnh 2

Thu Minh phản bác.

Mặc dù “Hangover” bị chê nhưng có thể nói đây một ca khúc khá mới mẻ, sôi động không kém các ca khúc trước đó đã làm lên thương hiệu “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý