Thu Minh sẽ thay Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015?

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh sẽ thay Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015?

(ĐSPL) – Dư luận đang xôn xao trước thông tin “bà bầu” Thu Minh sẽ thay Mỹ Tâm ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2015.

04/03/2015 11:10 AM
1,155

Vietnam Idol 2015 sắp lên sóng và tên tuổi của những vị giám khảo sẽ ngồi ghế nóng chương trình đang thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ.Theo đó, ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được xác nhận là 2 giám khảo đầu tiên của Idol năm nay. Trong khi đó vị giám khảo nữ vẫn đang được BTC giữ kín.

Trước đó, từng có thông tin “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sẽ thôi làm giám khảo Vietnam Idol để ngồi “ghế nóng” chương trình “Giọng hát Việt”. Vì vậy, nhân vật quyền lực còn lại của VietNam Idol năm nay đang là ẩn số đối với khán giả. Và mới đây, theo một số nguồn tin rò rỉ thì vị giám khảo thứ 3 sẽ là "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh.

 - Ảnh 1

Nhiều dự đoán rằng, ca sĩ Thu Minh sẽ là vị giám khảo quyền lực thứ 3 của Vietnam Idol 2015.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ “Chuông gió” cũng úp mở về việc cô đảm nhận một vai trò mới. Thu Minh viết: "Nghỉ ngơi, tập luyện và thư giãn trước khi vào trận". Dòng trạng thái càng khiến người hâm mộ chờ đợi sẽ ngồi vào ghế nóng của chương trình Vietnam Idol 2015.

 - Ảnh 2

Thu Minh úp mở việc cô sẽ ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2015.

Sự cầu toàn và quyết liệt của Thu Minh đối với quán quân The Voice mùa đầu tiên trong quá khứ từng khiến dư luận trầm trồ, nể phục. Bên cạnh đó, việc Thanh Bùi là một người em thân thiết của Thu Minh, từng hợp tác ăn ý trong những sản phẩm âm nhạc nên việc cả 2 cùng ngồi vào vị trí giám khảo chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Tuy nhiên, hiện nay nữ ca sĩ “Chuông gió” đang trong giai đoạn bầu bì, khá nhiều người quan ngại cho việc cô sẽ ngồi ghế giám khảo như thế nào khi sắp đến ngày sinh nở.

 - Ảnh 3

Việc bầu bí là trở ngại lớn nhất của giọng ca "Chuông gió" thời điểm hiện tại.

Về phía đơn vị sản xuất, đại diện truyền thông của chương trình Vietnam Idol 2015 xác nhận, họ có mời Thu Minh làm giám khảo, tuy nhiên thông tin chính thức sẽ được cung cấp sau. Phía đại diện của Thu Minh cũng cho biết, nữ ca sĩ này có nhận lời từ phía BTC, song cô cũng đang cân nhắc việc tham gia hay không.

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý