Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho"

mesu mesu @mesu

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho"

(ĐSPL) Sau 17 tuần tranh đấu quyết liệt, Top 4 của “Ca sĩ giấu mặt” mùa 2 đã lộ diện.

21/01/2017 10:18 AM
472

(ĐSPL) - Sau 17 tuần tranh đấu quyết liệt, Top 4 của “Ca sĩ giấu mặt” mùa 2 đã lộ diện bao gồm: Như Trang (mô phỏng Thu Minh), Minh Trí (mô phỏng Phan Đinh Tùng), Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) và Võ Ê Vo (bản sao Khởi My).

4 “chiến binh” với sở trường riêng biệt cùng tinh thần thi đấu “rực lửa” đã tích cực tập luyện không ngơi nghỉ cùng các huấn luyện viên, cũng chính là 4 thần tượng nhằm mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những phần trình diễn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Top 4 mùa đầu tiên với những gương mặt quen thuộc như Trường Tam, Anh Thư, Á quân Hoàng Thịnh và Quán quân Tuấn Khương cũng đã xuất hiện trên ghế “nóng” để cổ vũ cho những thí sinh chung cuộc mùa thứ 2.

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 1

Về thể lệ, không giống như các đêm Bán kết, 200 khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn 2 lần, 1 lần cho độ tương đồng giữa giọng hát của thí sinh và thần tượng, 1 lần cho phong cách trình diễn. Như vậy, thí sinh nào đạt được điểm số cao nhất trên tổng điểm 400 sẽ trở thành Quán quân mùa thứ 2 của chương trình.

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 2


Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 3

Mở màn đêm thi, các ca sĩ Khởi My, Thu Minh, Quang Vinh và Phan Đinh Tùng đã gửi đến người xem một liên khúc rộn rã không khí mùa xuân. Cũng trong phần trò chuyện khởi động trước khi chương trình bắt đầu, MC Trường Giang đã trách Phan Đinh Tùng vì không dành chút thời gian nào để tập luyện cho “gà cưng”.

Lý giải cho sự thiếu sót của mình, ca sĩ “Cào cào lá tre” cho biết, dịp cuối năm 2016, anh có đến tận 10 chuyến xuất ngoại để lưu diễn dài ngày nên không thể sắp xếp huấn luyện cho Minh Trí. Tuy nhiên, anh tin rằng thí sinh sẽ làm nên chuyện với thực lực sẵn có. Phan Đinh Tùng cũng tiết lộ từng đưa Minh Trí đi hát chung tại các tụ điểm, phòng trà và được khán giả vô cùng yêu thích.

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 4

Nói về quy cách bình chọn trong đêm Chung kết, MC Trường Giang cho rằng thí sinh Như Trang của đội ca sĩ Thu Minh có nhiều lợi thế hơn so với 3 “chiến binh” còn lại, bởi cô nàng đến từ Đồng Tháp sở hữu chất “khùng” cùng thần thái trên sân khấu khá giống với thần tượng.

Cướp lời của nam danh hài, nữ ca sĩ “Đường cong” vội vã đính chính: “Chị xin lỗi em. Chị không khùng, chị điên. Mà đâu phải ai muốn điên cũng được? Đó là điên tự nhiên, điên trời cho”. Nhắn gửi đến thí sinh đội mình trước giờ thi đấu, Thu Minh khuyên Như Trang hãy tự tin, thoải mái, “quẩy” điên cuồng khi bước ra sân khấu, vì đó mới chính là “chất” của Thu Minh. Phát ngôn của nữ khách mời nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ khán giả trường quay. 

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 5

Kể về quá trình tập luyện cùng thí sinh, Quang Vinh cho biết anh nhắn tin cho Quốc Anh mỗi ngày để động viên và cảm thấy rất vui khi “gà cưng” đã chọn được bài hát vô cùng tâm đắc để dự thi. Về Khởi My, cô hẹn thí sinh đến nhà để cùng nhau livestream ăn bánh mứt với người hâm mộ chứ không hề tập luyện.

Giải thích cho điều này, nữ ca sĩ “Vì sao” cho biết rút kinh nghiệm từ mua trước, thí sinh của cô tâp luyện quá nhiều dẫn đến mất giọng trước giờ G, chính vì thế, năm nay cô để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Khởi My cũng bật mí, vì tiêu chí chấm điểm mùa giải năm nay có xét đến vấn đề ngoại hình, nên cô đã chủ động chuẩn bị trang phục cho Võ Ê Vo thật tự tin khi trình diễn. 

Thu Minh: "Tôi điên tự nhiên, điên trời cho" - Ảnh 6

Ở một diễn biến thú vị ngay sau đó, Thu Minh bày tỏ sự bối rối của bản thân khi không biết phải xưng hô với bạn trai Nhã Phương thế nào cho đúng. Nữ ca sĩ thắc mắc: “Giang gọi chị bằng chị. Giang gọi Khởi My bằng con. Khởi My lại gọi chị bằng chị. Vậy chị phải gọi Giang bằng gì?”. Trước thắc mắc của đàn chị, Trường Giang phì cười và cho biết “em vai nhỏ, chị muốn gọi gì cũng được”. Màn tung hứng của MC cùng dàn khách mời nổi tiếng tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị trong chương trình.

Tại một diễn biến khác, thí sinh Quốc Anh của đội Quang Vinh lựa chọn ca khúc “Nếu lúc trước em đừng tới” để thực hiện phần dự thi. Sự tương đồng đến hoàn hảo của giọng hát chàng dược sĩ trẻ và thần tượng đã khiến ca sĩ Phan Đinh Tùng phải không ngừng hoan hô và thốt lên “Vinh ơi, em nghỉ dưỡng tiếp đi. Sau 3 năm quay trở lại làm gì, có người thừa kế rồi!”. Trước câu nói đùa của đàn anh, ca sĩ “Miền cát trắng” mỉm cười hiền lành và dành nhiều lời khen động viên cho thí sinh của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý