Thu Minh: Tôi không trốn chui trốn lủi vì nợ nần

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thu Minh: Tôi không trốn chui trốn lủi vì nợ nần

Mới đây, Thu Minh đã chính thức trả lời báo giới về thông tin cô bị tố quỵt nợ.

30/07/2016 09:37 AM
3,464

Hai hôm nay, cư dân mạng xôn xao khi một tài khoản trên facebook bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc xe ô tô cùng băng rôn với nội dung yêu cầu vợ chồng ca sĩ Thu Minh thanh toán nợ.

Bên cạnh đó, người này còn viết dòng trạng thái chia sẻ: “Kiểu này thôi rồi ca sĩ Thu Minh. Mang tiếng là ca sĩ hạng A tại Việt Nam, lấy “chồng ngoại quốc” là doanh nhân, đại gia. Vậy mà cả hai lại sử dụng sự nổi tiếng đó để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã, đang lần lượt đến tận nhà để đòi nợ! Tình hình là đang trốn chui trốn lủi từ nhà này sang nhà khác... Mang tiếng đại gia mà trốn chui trốn lủi đến nỗi không dám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt hai tuần liền. Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao động của các doanh nghiệp Việt lên đến hàng trăm tỷ đồng! Để mua nhà mua xe, sống ảo!”

  Thu Minh: Tôi không trốn chui trốn lủi vì nợ nần - Ảnh 1

Hình ảnh trên facebook gây xôn xao dư luận

Vụ việc này đã trở nên khá “hot” ở trên mạng xã hội. Để rõ sự tình, chúng tôi đã liên hệ với ca sĩ Thu Minh để xác minh thông tin.

Thu Minh khẳng định, những điều vừa nêu ở trên là không chính xác. Từ trước đến nay, cô không hề trốn “chui lủi” gì. Hàng ngày, cô vẫn làm việc, ngoài thời gian dạy các thí sinh Vietnam Idol, lên sóng truyền hình, cô vẫn đi biểu diễn bình thường. Vào chiều 29/7, cô vừa từ Hà Nội bay vào TP HCM để tiếp tục ghi hình chương trình Vietnam Idol vào tối cùng ngày.

Thông tin này không hề ảnh hưởng đến công việc của Thu Minh. Tuy nhiên, cô cũng như chồng của mình cảm thấy bức xúc và khá mệt mỏi. Riêng chồng của cô rất tức giận, bất bình khi đọc được thông tin trên facebook.

  Thu Minh: Tôi không trốn chui trốn lủi vì nợ nần - Ảnh 2

Thu Minh cùng chồng

Nữ ca sĩ cho biết, những thông tin trên chỉ là lời bịa đặt, sai trái. Những người này muốn hạ thấp danh dự, uy tín của cô nên mới làm như thế. Cô đọc được dòng chia sẻ này trên facebook. Cô liền hỏi người chia sẻ dòng trạng thái nhưng người này không cho địa chỉ, nơi chốn của họ. Chính cô cũng không biết người muốn hại mình là ai.

Thu Minh cũng khẳng định, sự việc này ảnh hưởng nhiều đến danh dự của mình. Do đó, cô sẽ kiện người tung tin thất thiệt. Cô cũng mong mọi người không nên chia sẻ thông tin một phía khi chưa kiểm chứng. Bởi, điều này sẽ tiếp tay cho kẻ xấu.

Ngày 5/4 khi nữ ca sĩ Thu Minh bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân về những phiền toái khi mua 2 căn hộ penthouse chậm tiến độ tại dự án Léman Luxury Apartments do Công ty C.T Phương Nam, một thành viên của Tập đoàn C.T Group, làm chủ đầu tư. Các căn hộ hạng sang toạ lạc tại góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định, ngay trung tâm quận 3, được khởi công vào tháng 3/2011và vừa mới hoàn tất khâu cất nóc trong quý I/2016. Theo cam kết trong hợp đồng, thời hạn bàn giao nhà là quý IV/2015. Tuy nhiên, dự án bị chậm tiến độ khiến nữ ca sĩ mệt mỏi, đi từ quyết định thanh lý hợp đồng đến việc đâm đơn khởi kiện.

Đáp lại, ngay trong ngày 5/4, phía chủ đầu tư cũng có văn bản giải trình gửi đến các cơ quan báo chí, đồng thời cho biết sẽ kiện ngược lại nữ ca sĩ.

Trước đó, Thu Minh cũng cho biết, những chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn đúng sự thật nhưng bị công ty CT Phương Nam cáo buộc là thiếu trung thực. Vì vậy, vợ chồng cô quyết kiện đến cùng và sẽ đòi khoản tiền phạt bồi thường là 12 tỷ đồng chứ không phải 5,7 tỷ đồng như thỏa thuận thanh lý trước đó.

Huy Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý