Thu Minh trình diễn bốc lửa sau 3 tháng sinh con

msstit msstit @msstit

Thu Minh trình diễn bốc lửa sau 3 tháng sinh con

Thu Minh trình diễn bốc lửa trong một sự kiện âm nhạc tối qua (30/8) tại TP. HCM. Sau 3 tháng sinh con, Thu Minh trở lại sân khấu vẫn với phong cách cuốn hút như trước.

01/09/2015 02:31 PM
1,697

Tối qua (30/8), Đại nhạc hội Unilever Việt Nam 20 năm đã diễn ra tại sân vận động quân khu 7, TP. HCM. Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong VPop như Văn Mai Hương, Thu Minh, Uyên Linh, Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP...

Kéo dài 3 giờ đồng hồ, Đại nhạc hội với chủ đề "20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương" đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Chương trình không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ ăn khách nhất VPop, mà còn được chăm chút kỹ lưỡng với hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại, nội dung chương trình hấp dẫn.

Thu Minh bốc lửa 13

Thu Minh bốc lửa 14

Chương trình mở màn với phần DJ sôi động của 2 "phù thủy âm thanh" là Hoàng Anh, Trang Moon. Sau đó, loạt ca sĩ trẻ như Bảo Anh, Đông Nhi khiến khán giả chìm đắm trong những bản ballad ngọt ngào. Sân khấu sôi động hơn với loạt ca khúc mang âm hưởng dance, electro của Thu Minh, Hồng Nhung, Tóc Tiên…

Thu Minh bốc lửa 12
Phương Mỹ Chi

Thu Minh bốc lửa 11
Văn Mai Hương

Thu Minh bốc lửa 10
Quang Anh

Thu Minh bốc lửa 9

Thu Minh bốc lửa 8
Phương Mỹ Chi - Uyên Linh

Thu Minh bốc lửa 6

Thu Minh bốc lửa 7
Quang Anh - Văn Mai Hương

Thu Minh bốc lửa 5

Thu Minh bốc lửa 4
Tóc Tiên

Thu Minh bốc lửa 0
Đông Nhi

Thu Minh bốc lửa 3
Sơn Tùng M-TP

Cuối cùng, khán giả thực sự bùng nổ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng loạt hit ăn khách. Điểm làm nên sự khác biệt của Đại nhạc hội còn ở chỗ, bên cạnh cảm xúc về tình yêu lứa đôi những bài hát ngợi ca đất nước cũng được thể hiện mới lạ làm lay động trái tim khán giả. Điều đó càng trở nên ý nghĩa khi cả nước đang kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý