Thu Minh và 2 tiết mục đỉnh cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh và 2 tiết mục đỉnh cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(ĐSPL) – Thể hiện 2 tiết mục Đừng yêu và Just Love, Thu Minh đã khẳng định đẳng cấp với 2 màn trình diễn đỉnh cao này tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

04/10/2015 01:03 PM
3,644

Tối 3/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã chọn được gương mặt đăng quang ấn tượng Phạm Hương trên sân khấu hoành tráng của thành phố biển Nha Trang. Rất nhiều phần trình diễn đặc biệt đến từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã được mang đến chương trình này.

Nữ ca sĩ Thu Minh cũng góp phần 2 tiết mục được các khán giả tại nhà hát và khán giả xem truyền hình trầm trồ vì sự đẳng cấp và thăng hoa cảm xúc.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Với tiết mục đầu tiên - Đừng Yêu, Thu Minh xuất hiện trên một bục nâng cao như một nữ diva quyền lực đã khiến phần trình diễn trang phục dạ hội của Top 10 trở nên thu hút hơn trên nền giọng hát như bay vút của cô.

 - Ảnh 3Phóng to

Tiếp sau đó, phần trình diễn trước màn công bố của Thu Minh cũng khiến nhiều người phấn khích với hit mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu - Just Love, một sáng tác của tác giả Châu Đăng Khoa.

Đây cũng sẽ là ca khúc Thu Minh sẽ phát hành trong thời gian tới cùng với những dự án hoành tráng sẽ được tiết lộ sau khi con trai đầu lòng cô đã cứng cáp sau những tháng đầu tiên chào đời.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Thu Minh thể hiện hit mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý