Thu Minh xác nhận làm giám khảo Vietnam Idol 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Minh xác nhận làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Thu Minh xác nhận chị sẽ ôm bụng bầu ngồi ghế nóng.

04/03/2015 10:07 AM
4,782

 

Thu Minh đã chính thức xác nhận sẽ cùng 2 giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2015.

“Đầu tiên phải nói lời cảm ơn đến Ban tổ chức Vietnam Idol đã gửi lời mời tham gia một cách rất trân trọng đến tôi.

Mọi người đã đến thăm và chia sẻ để giúp tôi hiểu biết nhiều hơn về những điều mới mẻ của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, điều khiến tôi cảm kích là Ban tổ chức rất hiểu và thông cảm cho tình trạng "bà bầu" trong thời gian này.

Tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ.

Đồng thời với sự đồng hành của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Thanh Bùi, chúng tôi đang rất hứng thú để cùng tạo ra một diện mạo mới cho cuộc thi năm nay”, Thu Minh nói.

 - Ảnh 1

Cái tên Thu Minh được dự đoán sẽ mang lại “hơi thở mới” với nhiều bất ngờ, thú vị khi làm giám khảo ở Vietnam Idol năm nay.

Được biết, Thu Minh đã từng góp mặt trong “Vietnam Idol”. Mùa giải trước, cô đã hỗ trợ các giám khảo để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất ở vòng Audition.

Thu Minh chia sẻ: “Ở thế hệ trẻ, tôi nhìn thấy rất nhiều tiềm năng sáng tạo, cố gắng bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại, những giọng hát hay có kĩ thuật, nội dung âm nhạc và phong cách biểu diễn rất chất, rất thu hút. Tuy nhiên, vấn đề ở đây lại là rất hiếm có em nào hội tụ được hết cả những điều này.

Có những em có giọng nội lực, kỹ thuật trường lớp tốt nhưng không có sắc âm và tư duy xử lí ca khúc riêng, có em thì có chất, cộng với nội dung âm nhạc và phong cách biểu diễn thu hút thị trường nhưng chất giọng yếu nên ít nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn… Từ lâu, đây đã là một bài toán mà tôi cũng phải tự giải cho chính mình trong suốt bao năm qua.

Vì vậy với cuộc thi lần này, tôi mong với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ cùng các em phần nào giải đáp được bài toán này để tạo nền tảng cho sự tiếp bước sau này của các em vào thị trường âm nhạc Việt Nam”.

Sau 2 năm liên tiếp đồng hành cùng “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Mỹ Tâm sẽ vắng mặt trong Vietnam Idol năm nay. Thay vào đó, cái tên Thu Minh được dự đoán sẽ mang lại “hơi thở mới” với nhiều bất ngờ, thú vị khi làm giám khảo ở Vietnam Idol 2015.

Vào tháng 3, vòng sơ tuyển “Vietnam Idol” sẽ diễn ra ở nhiều tỉnh thành phố trong cả nước.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Video: Thu Minh 'lả lơi' quyến rũ giám khảo Lê Hoàng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý