Thu Minh xuất hiện bên chồng đại gia, lộ bụng bầu 3 tháng

msstit msstit @msstit

Thu Minh xuất hiện bên chồng đại gia, lộ bụng bầu 3 tháng

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh bị bắt gặp đang cùng chồng đến một nhà hàng, lộ bụng bầu 3 tháng.

30/11/2014 05:29 PM
22,198

 

Theo báo Tri thức trực tuyến, tối 28/11,Thu Minh và chồng tây xuất hiện tại một quán ăn trong trung tâm khu vực TP.HCM. Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ bị bắt gặp xuất hiện ở những nơi công cộng sau khi tin đồn mang thai con đầu lòng.

Trước đó, kể từ sau chuyến lưu diễn Hàn Quốc vào đầu tháng 10,Thu Minh hạn chế xuất hiện và di chuyển bằng phương tiện máy bay. Nữ ca sĩ chủ yếu tham gia một số chương trình quan trọng đã nhận lịch từ trước tại TP.HCM như đêm nhạc sinh nhật 90 tuổi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu hay đến các trường đại học để nâng cao ý thức của giới trẻ về hành vi buôn bán, tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam.

 - Ảnh 1

Thu Minh xuất hiện bên cạnh chồng Tây khi đang mang thai ở tháng thứ 3. Ảnh: zing.vn

Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện, cô đều đi lại dè dặt và thần sắc trên gương mặt cũng kém tươi tắn như mọi lần. Ở thời điểm Thu Minh vướng ồn ào sử dụng mật gấu tươi để trị vết thương, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ chia sẻ, sức khỏe của cô không tốt và phải nằm nhà nghỉ ngơi suốt 2 tuần. Từ thời điểm đó, người hâm mộ nghi ngờ rằng, cô hạn chế xuất hiện vì ốm nghén.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Thu Minh đang mang bầu ở tháng thứ 3. Cô đã hủy hết các show đã ký hợp đồng từ trước, trong đó có một đêm nhạc lớn ở Hà Nội vào tháng 12.

Phía Thu Minh từng cho biết sẽ không trả lời về những câu hỏi liên quan đến chuyện bầu bí. Nữ ca sĩ sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý