Thủ môn ĐT U23 Việt Nam thắng vụ kiện 3 tỷ đồng

beck beck @beck

Thủ môn ĐT U23 Việt Nam thắng vụ kiện 3 tỷ đồng

Sau buổi đàm phán chiều nay giữa các bên có liên quan và đại điện VFF, thủ môn Trần Bửu Ngọc đã chính thức trở thành người tự do sau khi CLB chủ quản là Đồng Tháp đã quyết định giải phóng hợp đồng cho anh.

20/12/2014 07:01 AM
968

Trước đó, sau một thời gian dài không tìm được tiếng nói chung trong việc giải phóng hợp đồng để cựu thủ môn đội tuyển Olympic Việt Nam tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Bửu Ngọc đã quyết định nhờ sự can thiệp của VFF để có thể rời khỏi CLB chủ quản của mình là Đồng Tháp.

 - Ảnh 1

Bửu Ngọc chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do.

Sau buổi làm việc kéo dài hơn 2 tiếng tại Văn phòng phía Nam LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào chiều nay, cùng với những thương thảo từ cả hai bên liên quan. Diễn biến của buổi họp kín tương đối căng thẳng và phải ngắt quãng đến 4 lần để các bên liên quan được hội ý và đưa ra ý kiến, tuy nhiên, sau đó buổi họp cũng đã khép lại với sự hài lòng đến từ các bên liên quan.

Theo đó, cũng giống như trường hợp tiền vệ Thanh Hào trước đó, Bửu Ngọc sẽ phải đền bù số tiền hợp đồng đào tào trẻ đến cũng như hợp đồng đến năm 2015. Số tiền đền bù không được tiết lộ nhưng theo thủ môn sinh năm 1991 này thì con số đó khiến cho đôi bên đều hài lòng. Trước đó đội bóng xứ bưng biền đã yêu cầu Bửu Ngọc đền bù số tiền 2,5 tỉ đồng.

Sau buổi đàm phán, Bửu Ngọc chia sẻ: “Mức giá đền bù sẽ không được tiết lộ nhưng tôi và phía CLB Đồng Tháp đều hài lòng về con số đó. Hiện tại tôi chưa biết sẽ đến với CLB nào khi muà giải mới đang đến ngày khởi tranh, tuy nhiên Hà Nội T&T hay Cần Thơ cũng là những đội bóng mà tôi nhắm tới”.

Đức Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý