Thứ Năm 29.1: Nhân Mã tự tin 'không gì là không thể'

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ Năm 29.1: Nhân Mã tự tin 'không gì là không thể'

ố gắng làm việc chăm chỉ không bao giờ là điều dễ dàng. Nhiều cung hoàng đạo sẽ gặp không ít xung đột.

29/01/2015 09:14 AM
1,161

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay là ngày xảy ra các xung đột và đối đầu. Kế hoạch về nghề nghiệp của bạn có thể bị tổn hại. Đặc biệt là sẽ có sự cạnh tranh căng thẳng về chuyên môn. Nếu nhóm của bạn vấp phải một sai lầm trong công việc thì cấp trên có thể chĩa vào bạn mà trút cơn thịnh nộ.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu đang lãng phí năng lượng và thời gian vào ngày hôm nay. Bạn sẽ cố có được điều gì đó mình muốn nhưng không phải cái gì cũng phù hợp đâu nhé! Bạn có thể sẽ khá cứng nhắc và để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay bạn sẽ phải lựa chọn, hãy cố gắng có quyết định đúng đắn cũng như việc kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu bạn và một ai đó xung quanh bạn hết kiên nhẫn, những cuộc tranh chấp có thể sẽ sắp xảy ra.


Quan điểm cho rằng "không có gì là không thể" của Nhân Mã sẽ được
chứng minh vào hôm nay (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay Cự Giải có thể dễ dàng vượt qua sự thịnh nộ, oán hận và ganh tị. Cái tôi tổn thương cũng sẽ dần hồi phục. Bạn sẽ sống hài hòa hơn và nỗ lực hơn.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hiếu chiến và gây hấn không phải là điều nên làm vào ngày hôm nay. Bản tính sôi nổi nhưng thích là trung tâm của vũ trụ có thể khiến Sư Tử gặp chút trở ngại. Điều quan trọng là bạn cần biết mình ở đâu, sức mình như thế nào.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xung đột tài chính có thể làm xáo trộn mối quan hệ của bạn. Một số Xử Nữ sẽ phải giải quyết vấn đề vật chất để làm dịu đi với các mối quan hệ. Bạn nên giữ suy nghĩ tỉnh táo, nhìn xa trông rộng và thận trọng hơn.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thời điểm điểm yếu của bạn bị lôi ra sẽ khiến bạn giận dữ. Hãy giữ bình tình vì tâm lý căng thẳng sẽ nhanh chóng làm cạn kiệt sức lực của bạn. Giải quyết tất cả các vấn đề càng sớm càng tốt để giúp bạn sống nhẹ nhàng hơn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn nên tin ở bản thân ngay cả khi thấy mình đang gặp rắc rối. Nếu bạn cảm thấy sợ hãi thì hãy đừng thể hiện với bất cứ ai. Thời điểm bạn bộc lộ điểm yếu của mình sẽ là lúc mọi người tận dụng lợi thế để dành phần thắng về họ.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Quan điểm cho rằng "không có gì là không thể" của Nhân Mã sẽ được chứng minh vào hôm nay. Bạn bè và các đối tác sẽ không thể đoán trước bạn như thế nào vì bạn thích thay đổi. Có lẽ ai đó sẽ thách thức bạn hoặc ngược lại, họ có thể giới thiệu bạn với một người nào đó rất kỳ lạ và hấp dẫn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Để không bị mất lợi nhuận, bạn phải kiểm soát chặt chẽ mọi thứ. Tuy nhiên, căng thẳng liên tục sẽ có tác động tiêu cực nếu bạn quá tập trung vào nhu cầu trước mắt. Xung đột sẽ có thể lên đến đỉnh điểm.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hãy hành động theo nhiệm vụ chuyên môn hoặc gia đình của bạn. Đây chính là những nhiệm vụ đem vinh dự lại cho bạn. Nỗ lực bảo vệ sự tự do của mình sẽ thất bại.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Trong một số vấn đề nghiêm trọng, bạn có thể có phần lo lắng quá mức. Đừng thể hiện sự nghiệp dư mà hãy cố gắng chuyên nghiệp, hết sức mình, mọi chuyện sẽ ổn. Các thiết bị nhỏ của bạn có thể bị hỏng hoặc vỡ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý