Thứ năm của bạn (26/03)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ năm của bạn (26/03)

Hôm nay, Cự Giải muốn thay đổi. Ma Kết mua đồ mới.

27/03/2015 09:24 AM
1,147

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nghĩ nhiều về tương lai. Bạn hứng thú với những ý tưởng giúp bạn thay đổi cuộc sống hiện tại. Hãy trò chuyện nhiều với bạn bè. Bạn có thể là tấm gương sáng của một người.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn hòa đồng với mọi người, bạn cần nỗ lực để chiều lòng họ. Bạn nên cư xử cởi mở, thân thiện với người mới. Bạn có thể rẽ sang một hướng đi khác trong công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không cần quá căng thẳng, thận trọng. Bạn nên giữ tâm lý thoải mái, làm những điều bạn muốn. Hôm nay, bạn khó phạm sai lầm. Bạn có duyên kết bạn mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vốn bảo thủ, nhưng hôm nay, bạn thích trải nghiệm. Cách bạn nhìn nhận vấn đề có thể rất mới lạ so với thông thường. Bạn muốn thay đổi thói quen ăn uống, ngoại hình hoặc bạn bè.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần cầu thị hơn nếu bạn muốn mọi người tán đồng ý tưởng của mình. Hãy chịu khó trao đổi, bàn bạc với họ. Tình bạn cần được củng cố sau những bất đồng thời gian qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, cuộc sống của Xử Nữ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Không khí, điều kiện làm việc được cải thiện. Bạn có thể nhận được một dự án kích thích sự sáng tạo và mang lại thu nhập tốt.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống sẽ ban tặng may mắn và tâm trạng lạc quan cho Thiên Bình. Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn làm công việc sáng tạo, giải trí và hẹn hò. Tuy nhiên, mọi chuyện càng tốt hơn nếu bạn cư xử thận trọng, nghĩ kĩ trước khi làm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp khát khao tự do và khám phá cuộc sống xung quanh. Bên cạnh công việc thường ngày, bạn nên dành thời gian để đi dạo, hoặc đơn giản là đọc một cuốn tiểu thuyết kỳ bí. Hãy chủ động làm những kế hoạch mà bạn đang ấp ủ, như ghi danh vào một khóa học thêm.

Bò Cạp đi dạo.

Bò Cạp nên chăm chỉ đi dạo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã may mắn về đường giao tiếp. Mọi cuộc chuyện trò, trao đổi của bạn với mọi người sẽ diễn ra tốt đẹp, có lợi cho bạn. Điều kiện khách quan ủng hộ bạn. Nếu bạn gặp khó khăn, nguyên nhân sẽ nằm ở chính bản thân bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể mua một món đồ mới cho gia đình, dù bạn không có kế hoạch trước. Trong công việc, bạn đạt được kết quả tốt nếu cộng tác với người khác. Với người yêu, bạn cần cư xử dịu dàng, khéo léo hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khả năng của Bảo Bình bị hạn chế bởi những quy tắc, luật lệ cứng nhắc. Bạn nên giảm tải những tác nhân có thể khiến bạn căng thẳng, suy giảm sức khỏe. Bạn quan tâm nhiều đến nghệ thuật, cái đẹp, trang điểm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lời khuyên dành cho Song Ngư là tạm từ bỏ vòng suy nghĩ quen thuộc của bạn. Gần đây, bạn có thể trở nên bảo thủ, ít hướng tới cái mới và không tự ý thức được điều đó. Bạn nên tham dự nhiều vào hoạt động xã hội và tập thể hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý