Thứ năm của bạn (12/2)

forlife forlife @forlife

Thứ năm của bạn (12/2)

Hôm nay, Thiên Bình mạo hiểm. Ma Kết thành công nếu đủ quyết đoán.

12/02/2015 03:40 PM
1,023

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tất cả phụ thuộc vào khả năng nhường nhịn của chính bạn. Nếu Dương Cưu không chấp nhận thỏa hiệp với bạn bè, đối tác, bạn sẽ phải đối mặt với rắc rối lớn hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Rắc rối, xung đột nảy sinh quanh Kim Ngưu, nhưng bạn gần như “ngoài vùng phủ sóng”. Nếu bạn biết cách đối xử khéo léo với những cái đầu đang nóng nảy, bạn sẽ vẫn hợp tác tốt với họ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thường là người dễ tính. Nhưng hôm nay, cảm xúc tác động mạnh tới tư duy khiến bạn hay nghĩ ngợi, phức tạp hóa vấn đề. Nếu bạn không làm chủ tốt cảm xúc, một dự án làm ăn tưởng chừng sắp thành có thể thất bại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có phần khó để lại ấn tượng tốt đẹp dù bạn rất muốn. Mọi sắc thái cảm xúc tiêu cực, như buồn, giận dữ hay ghen tị, dễ dàng thể hiện rõ trên nét mặt bạn. Bạn nên học cách hài lòng với những niềm vui hoặc thành công nho nhỏ trong cuộc sống.

 thunam-1423703884

Cự Giải đừng bỏ quên những thú vui giản dị trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự bình an trong tâm hồn Sư Tử dễ dàng tan vỡ từ sự tác động của không khí tiêu cực từ gia đình, hoặc một nỗi sợ hãi mơ hồ. Bạn không nên hành động xuất phát từ cảm xúc nóng giận, tức tối hoặc ghen tị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng dừng lại dù bạn mắc lỗi. Hôm nay, Xử Nữ sẽ rút ra bài học quý giá. Số phận khuyến khích bạn nên mạnh dạn thử nghiệm, trừ trong lĩnh vực liên quan tới tài chính.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù nổi tiếng là người khéo léo, hôm nay Thiên Bình nhất định không chịu thỏa hiệp. Bạn sẵn sàng dốc cạn sức mình vì mục tiêu đã đề ra. Mạo hiểm không thể là trở ngại đối với bạn. Một dự án quan trọng bước vào giai đoạn cuối đòi hỏi ở bạn 100% thời gian và sức lực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vài chuyện của bạn trở nên rắc rối hơn do bạn phụ thuộc hoặc phải dựa vào người khác. Một người mà bạn tin tưởng có thể khiến bạn thất vọng. Đừng vội vàng “kết tội” đối phương vì có thể lỗi sai thuộc về bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần ứng phó với vài chuyện rắc rối khiến bạn stress. Đồng nghiệp có thể nhắc lại một sai phạm cũ của bạn. Bạn cần mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm, cũng như cảm xúc của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, bạn sẽ gặp khó khăn nếu bạn không đủ mạnh mẽ, quyết đoán. Khi đối thủ hay thậm chí bạn bè nắm được nhược điểm của bạn, họ sẽ muốn kiểm soát, điều khiển bạn. Những việc như cạnh tranh hay lập phe nhóm nên để sang ngày khác nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tạm hoãn hầu hết các kế hoạch riêng. Lịch trình của bạn phụ thuộc vào trách nhiệm ràng buộc với gia đình, hoặc vài chuyện của bạn bè. Cảm xúc căng thẳng sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống tĩnh lặng có vẻ là một trò chơi nhàm chán đối với Song Ngư. Bạn sẽ có một ngày ngập tràn cảm xúc nồng nhiệt, hào hứng. Tình yêu của bạn trải qua những cung bậc kịch tính khó quên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý