Thứ năm của bạn (21/5)

ban ban @ban

Thứ năm của bạn (21/5)

Hôm nay, Bò Cạp có duyên tốt trong làm ăn. Nhưng bạn không nên quá tin tưởng người khác.

22/05/2015 09:32 AM
1,016

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy thử nhiều cách nếu bạn không tìm được thông tin như ý. Có thể có một bí mật ai đó đang muốn giấu bạn. Dương Cưu nên tập trung tâm trí vào việc cần làm, thay vì quá lo lắng cho người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy suy nghĩ lại trước khi tiêu tiền dựa trên sở thích nhất thời. Vội vàng sẽ dẫn đến lãng phí. Bạn cũng có thể phung phí thời gian, nguồn lực. Bạn sẽ phải đối mặt với một mâu thuẫn liên quan tới vấn đề trong quá khứ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có duyên tốt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù trục trặc, trì hoãn vẫn xảy ra, bạn nên mạnh dạn bàn thảo, ký kết hợp đồng. Vài tuần tới là giai đoạn để bạn hành động, rút kinh nghiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ đạt được nhiều hơn, dù làm ít hơn. Thành công phụ thuộc vào khả năng lập ra kế hoạch thông minh, hiệu quả. Tâm trí bạn luôn bận rộn với những ý tưởng mới mẻ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên để tình yêu diễn ra tự nhiên, chậm rãi. Thay vì hẹn hò lãng mạn hàng ngày, bạn có thể đi chơi cùng nhóm bạn thân.

thunam-xahoi.com.vn-1432174401 

Sư Tử nhìn về tình yêu bền vững, lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hướng đi mới trong sự nghiệp đang chờ Xử Nữ. Hãy dốc toàn lực, bộc lộ khả năng cho cơ hội này. Trong tình yêu, bạn cần cư xử bình tĩnh nếu nảy sinh căng thẳng. Cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu càng dễ gặp rắc rối.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình gặp thuận lợi trong lĩnh vực học hành, nghiên cứu. Bạn nên khuyến khích bản thân theo đuổi điều bạn thích. Bạn tìm thấy cảm hứng ở những điều mới lạ, hấp dẫn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống Bò Cạp trong thời gian hứa hẹn sôi động, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, sáng tạo nghệ thuật, mua bán. Dù vấp phải cản trở, bạn vẫn gặt hái thành quả nếu chịu khó tìm hiểu, nắm bắt cơ hội tiềm năng. Bạn chỉ cần tránh đặt trọn vẹn niềm tin vào người khác, vì họ chưa hẳn thực lòng 100%.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải tìm cách chấm dứt tình cảm trên mức tình bạn của một người dành cho mình. Hãy vạch ra ranh giới rõ ràng. Dù Nhân Mã không thể làm hài lòng tất cả, bạn vẫn tìm thấy niềm vui bên một số bạn tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày để chốt công việc, hoàn thành mục tiêu, và hoạt động hiệu quả. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Ma Kết xin việc, sắp xếp phỏng vấn, liên lạc với đối tác, bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hoạt động vui chơi, giải trí vẫy gọi, khiến Bảo Bình khó tập trung hết mình cho sự nghiệp. Bạn nên thả lỏng chính mình, thậm chí bổ sung niềm vui vào công việc. Bạn có cơ hội phát triển một mối quan hệ, nhưng cần kiên nhẫn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tìm cách từ chối một người chiếm dụng vị trí của bạn. Hãy mạnh dạn nói ngay bây giờ, thay vì hối hận về sau. Bạn bè hoặc người thân có thể cho bạn lời khuyên hữu ích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý