Thứ năm của bạn (23/4)

forlife forlife @forlife

Thứ năm của bạn (23/4)

Hôm nay, Nhân Mã hủy hẹn. Song Ngư khó tin cậy vào người khác.

24/04/2015 10:05 AM
1,050

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy sử dụng đến lý trí lạnh lùng trong mọi tình huống, đặc biệt nếu việc liên quan tới tương lai của bạn. Dương Cưu không nên cả nể giúp đỡ những người không đáng tin. Bạn nên dũng cảm loại bỏ kế hoạch kiểu “nhiệm vụ bất khả thi”.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cái nhìn của Kim Ngưu về cuộc sống sẽ nghiêng về hướng bi quan. Bạn gặp trắc trở trong công việc hoặc đời sống hôn nhân. Bạn không nên lao vào kế hoạch, dự án mới trong thời điểm này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ sinh lòng hoài nghi. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì ai hoặc chuyện nào đó. Bạn cần tập trung vượt qua thử thách, ví dụ như thi cử nếu bạn là học sinh, sinh viên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải khó tránh khỏi sai lầm. Bạn có thể thất bại dù thực sự cố gắng. Hãy tìm hiểu lại quá trình, thay vì chú trọng đến kết quả. Bạn nên rút kinh nghiệm cho lần tiếp theo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không nên kết bạn hay tìm kiếm đối tác kinh doanh trong giai đoạn này. Bạn và đối phương khó tìm tiếng nói chung và dễ chia tay sau một thời gian.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có số đơn độc. Bạn có thể phải tự đối mặt với rắc rối một mình. Bạn dễ nảy sinh khúc mắc, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các dự án có xu hướng đình trệ trong hôm nay. Thiên Bình sẽ nhận rõ điều này trong công việc, kế hoạch cá nhân lẫn chuyện tình cảm. Lời khuyên dành cho bạn là tạm thời dừng lại nếu bạn không nắm chắn thành công.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm thấy thiếu thoải mái, ngay trong chính văn phòng hoặc ngôi nhà của bạn. Các mối quan hệ thay đổi khiến bạn cần thời gian thích ứng. Cuối cùng, bạn có xu hướng khép mình trong thế giới riêng.

Bò Cạp an ổn trong thế giới riêng.

Bò Cạp an ổn trong thế giới riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một khởi đầu đầy hứa hẹn bỗng dưng vấp phải trở ngại. Bạn có thể phải hoãn, hủy một chuyến đi hoặc cuộc họp định trước. Bạn cũng gặp trục trặc khi cần liên lạc với bạn bè qua điện thoại, Internet.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay không phải ngày bạn nên lãng phí, cả thời gian lẫn tiền bạc. Bạn nên có kế hoạch làm việc, chi tiêu tỉ mỉ, chặt chẽ. Bạn cũng cần xem xét chế độ ăn uống và tập thể dục của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình có kế hoạch quan trọng, bạn nên hoãn lại để chờ thời điểm tốt hơn. Hôm nay, bạn dễ gặp trục trặc, hoặc khó nhìn thấu vấn đề. Bạn có thể thất bại do thiếu kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nhìn đời bằng ánh mắt hoài nghi, khó tin tưởng, dễ lung lay. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang ở vào hoàn cảnh bấp bênh. Bạn nên học cách tự quyết định, thay vì ỷ lại ý kiến của số đông. Bạn có thể thất vọng khi biết được lỗi lầm của một người bạn tin tưởng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý