Thứ năm của bạn (26/2)

ban ban @ban

Thứ năm của bạn (26/2)

Hôm nay, Kim Ngưu sự nghiệp rộng mở. Bảo Bình rung động trái tim.

26/02/2015 06:11 PM
1,237

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có duyên với mọi người. Tinh thần lạc quan, vui tươi giúp bạn chiếm được tình cảm của người đối diện. Những cuộc trò chuyện đều có xu hướng phát triển tốt hoặc mở ra cho bạn cơ hội mới. Bạn sẵn lòng hỗ trợ nếu bạn bè hoặc đồng nghiệp cần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có tương lai rộng mở phía trước, đặc biệt về mặt tài chính, như khả năng tăng thu nhập. Bạn cần tập trung vào công việc, và từ bỏ cách suy nghĩ mơ mộng. Bạn sẽ có thêm thời gian để quan tâm tới gia đình, người yêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử cực kỳ yêu tự do, muốn vượt ra mọi rào cản. Nếu bạn chưa từng đánh liều, bạn có thể thử. Hãy bước qua khỏi vòng tròn an toàn mà bạn tự lập quanh mình. Một cuộc trò chuyện tình cờ có thể đưa tới cơ hội mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải rất may mắn. Khi cần lựa chọn, bạn có thể tin vào trực giác. Bạn có thể cần tiêu một khoản tiền, để thu về lãi nhiều hơn trong tương lai, hoặc có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có duyên với mọi người xung quanh. Bạn không chỉ mang lại niềm vui cho họ, mà gần như ai cũng muốn gặp gỡ, trò chuyện với bạn. Đừng từ chối lời mời tham gia vào các nhóm, hoạt động chung.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự nghiệp của Xử Nữ có cơ hội phát triển. Nếu bạn đang mong được thăng chức, ước nguyện đang ở rất gần. Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng và cố gắng hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần khoảng không gian tự do. Điều đó không có nghĩa là bạn muốn xa lánh mọi người, mà bạn chỉ không thích bị người khác ràng buộc, kìm chế.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tình yêu là chủ đề quan trọng đối với Bò Cạp hôm nay. Bạn khát khao được gần gũi, quan tâm, chăm sóc người yêu. Bạn cần mở rộng trái tim mình hơn trước người bạn thích.

Bò Cạp mở rộng trái tim.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bị giằng xé giữa khát khao tự do, cuộc sống độc lập với các trách nhiệm khác. Bạn có kế hoạch hẹn hò riêng với người yêu. Hãy chia sẻ những vướng mắc trong lòng với đối phương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết quyết tâm rèn luyện sức khỏe. Vóc dáng cũng là mối bận tâm của bạn. Để thành công trong bất cứ việc gì, bạn cũng cần phải hy sinh để đạt được điều bạn mong muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm lãng mạn xuất hiện, nhưng bạn không chắc đó là mối tình bền vững hay chỉ là cảm xúc thoáng qua. Trong công việc, bạn cần đấu tranh để bảo vệ quan điểm cũng như lợi ích của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nổi hứng sắp xếp, trang trí lại nhà ở hoặc góc làm việc. Đối với người bạn yêu thương, bạn đặt nhu cầu của họ lên hàng đầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý