Thứ Năm của bạn (28/4): Bọ Cạp quyết không khoan nhượng

sakura1 sakura1 @sakura1

Thứ Năm của bạn (28/4): Bọ Cạp quyết không khoan nhượng

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Bọ Cạp sẽ tỏ thái độ vô cùng quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

30/04/2016 09:50 AM
45

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ Năm đầy thuận lợi đang chờ đón Bạch Dương. Hôm nay, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, bạn nên thể hiện ra ngoài sự chủ động và tích cực của mình thay vì ỷ lại vào người khác. Tối nay, rất có thể Bạch Dương sẽ khám phá ra những bí mật thú vị về người thân của mình đấy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chủ động bày tỏ sự quan tâm với đồng nghiệp hoặc cấp dưới của mình. Còn nữa, nếu có vấn đề xảy ra, bạn không nên trách mắng họ khi chưa tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân. Nếu cả team có thể chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn, nhiệm vụ chung nhất định sẽ được tiến hành một cách thuận lợi. Cuối ngày dù mệt mỏi đến đâu, Kim Ngưu cũng nên dành một chút thời gian để trò chuyện cùng "người ấy".

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguy cơ Song Tử bị người khác cho chờ dài cổ thậm chí "cho leo cây" trong ngày thứ Năm rất cao nhưng do đã có sự chuẩn bị trước về mặt tinh thần nên bạn vẫn tỏ ra lạc quan. Thái độ này của bạn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cuộc sống của Song Tử sắp tới có thể bị xáo trộn đôi chút, nhưng sẽ không có gì đáng phải lo ngại nếu bạn cứ tiếp tục duy trì tâm trạng phơi phới hiện tại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau mỗi cuộc gặp gỡ và trao đổi với những nhân vật tài giỏi, quan điểm và cách hành động của Cự Giải lại thay đổi ít nhiều. Bạn nên mừng bởi đó là những thay đổi tích cực. Trong công việc, dù khó khăn vẫn chồng chất khó khăn nhưng hiện tại Cự Giải đã chủ động hơn, bản lĩnh hơn và bắt đầu nghĩ ra những phương án giải quyết cụ thể.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Năm tỏ ra hứng thú với các vấn đề tài chính hay kinh doanh. Để trở thành một người am hiểu trong những lĩnh vực này không phải chuyện dễ dàng, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy bắt đầu từ việc hệ thống lại những khái niệm cơ bản nhất. Nếu sách vở và những website uy tín không thể đáp ứng nhu cầu tìm tòi của bạn, Sư Tử hãy thử tìm đến những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận động tay chân một chút vào sáng sớm khi vừa thức dậy sẽ giúp tinh thần Xử Nữ hứng khởi suốt cả ngày. Công việc của bạn trong ngày thứ Năm sẽ diễn ra suôn sẻ. Tối nay, một số Xử Nữ có cơ hội hẹn hò với người mà bạn đặc biệt có cảm tình. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn cũ hoặc một người vừa mới quen.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho giúp cải thiện thu nhập. Nếu định thử sức với lĩnh vực đầu tư, lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm thêm "đồng minh" cùng chung tay góp sức. Trong chuyện tình cảm, bạn và "một nửa" của mình có xu hướng đối đầu nhau khi làm việc chung. Thiên Bình hãy chủ động nhường nhịn đối phương để giữ gìn "hòa bình".

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong các cuộc tranh luận, Bọ Cạp tỏ thái độ vô cùng quyết liệt để bảo vệ quan điểm cá nhân. Bạn không muốn thỏa hiệp bất cứ điều gì vào lúc này. Nếu được giao nhiệm vụ lãnh đạo, Bọ Cạp sẽ khiến các thành viên khác trong nhóm cảm thấy bị áp lực bởi sự cứng rắn của mình. Dù vậy, mọi người vẫn rất nể phục và tin tưởng bạn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

“Khắc tinh”: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù hôm nay Nhân Mã có rất nhiều việc phải hoàn thành nhưng bạn vẫn ưu tiên dành thời gian để ở cạnh gia đình. Trong mắt đồng nghiệp, bạn thật sự rất gương mẫu và giỏi cân bằng cuộc sống cá nhân. Cuối ngày, Nhân Mã sẽ được như ý nguyện khi có những phút giây vui vẻ bên người thân sau một ngày làm việc căng thẳng.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Năm dự định sẽ "giải ngân" bằng cách mua sắm thả ga. Bạn đã lên hẳn một danh sách những món đồ cần mua từ lâu đồng thời tìm hiểu thông tin về chúng kỹ càng. Tuy vậy khả năng phát sinh chi phí trong lúc shopping vẫn có thể xảy ra. Có lẽ Ma Kết nên tìm cho mình một người tháp tùng nghiêm khắc và kỹ tĩnh.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kế hoạch mà Bảo Bình đã, đang hoặc sắp sửa triển khai có nguy cơ gặp rủi ro về tài chính. Hãy tin rằng bạn và những cộng sự của mình đủ sức đưa "con thuyền chung" vượt qua chặng đường gian khổ này. Dù vậy, bạn vẫn nên tham khảo nhận xét và đánh giá từ những người đi trước giàu kinh nghiệm rồi hãy hành động.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người xung quanh đánh giá rất cao quan điểm mà Song Ngư đưa ra trong ngày thứ Năm này. Sự sáng tạo và liều lĩnh sẽ giúp bạn có được những ý tưởng mang tính đột phá. Tuy nhiên đừng vội chủ quan bởi đó mới chỉ là ý kiến và đề xuất trên giấy hoặc trong đầu bạn mà thôi. Để đưa chúng vào thực tế, Song Ngư còn phải nỗ lực thêm nhiều nữa.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bảo Bình

"Khắc tinh": Sư Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý