Thứ năm của bạn (5/3)

forlife forlife @forlife

Thứ năm của bạn (5/3)

Hôm nay, Thiên Bình có niềm vui bất ngờ. Nhân Mã may mắn về tiền bạc.

06/03/2015 09:37 AM
910

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay tinh thần của Dương Cưu có phần yếu đuối. Bạn có thể muốn cắt bớt hoạt động hoặc công việc. Bạn khát khao nhiều thời gian để vui chơi, giải trí hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày may mắn dồn dập đến với Kim Ngưu. Bạn tìm thấy bình an cho tâm hồn, hài lòng với cuộc sống khi bạn bè tôn trọng bạn. Tâm trạng thoải mái, vui vẻ sẽ lôi kéo mọi người xích lại gần bạn, ngay cả với người lạ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu bản thân bạn cảm thấy thoải mái. Bạn nên cầm theo đồ ăn vặt để nhấm nháp giữa giờ. Hãy đặt lịch hẹn ở một nhà hàng ngon miệng. Bạn có cơ hội tăng thu nhập nhờ thành tích trong công việc hoặc mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên.

Song Tử vui vẻ khi được ăn ngon.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải dễ gặp thuận lợi nếu theo đuổi dự án riêng. Bạn không nên chỉ làm việc đơn thuần vì lợi nhuận. Hãy tìm kiếm niềm vui trong mỗi việc bạn làm. Bạn có duyên với hoạt động từ thiện hoặc nghệ thuật.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử quan tâm tới sự nghiệp, danh tiếng của bản thân. Khát vọng làm giàu của bạn có thể được thỏa mãn một phần. Bạn kỳ vọng đạt được vị trí cao hơn, hoặc tìm việc làm có mức lương cao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng để chuyện tiền bạc chiếm trọn tâm trí bạn. Hôm nay bạn nên dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, người thân, người yêu. Bạn có thể mua vài món đồ đắt giá, hoặc tích cực quyên góp vì mục đích từ thiện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn. Thiên Bình có thể nhận được lợi nhuận từ cá nhân hoặc tổ chức. Bạn có thể được thưởng, hoặc nhận được lời khen ngợi từ sếp. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày thuận lợi đối với quan hệ ngoại giao của Bò Cạp. Bạn có khả năng thu hút đối tác tốt hoặc khách hàng tiềm năng. Nhưng bạn không nên tôn sùng họ quá mức. Sự hào phóng hay thái độ niềm nở của họ có thể thay đổi vào ngày mai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gặp may mắn lớn về mặt tiền bạc. Bạn có thể nhận được khoản thừa kế hoặc món quà đắt giá. Bạn nên cho phép mình tận hưởng những thú vui xa xỉ như mua một lọ nước hoa đắt tiền. Tinh thần hăng hái giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Bạn hào hứng hơn với hầu hết mọi việc. Bạn giữ mối quan hệ hòa hảo với cả người yêu lẫn kẻ thù. Bạn sẵn sàng thỏa hiệp nếu điều đó mang lại bình an cho tâm hồn bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần không gian riêng để xoa dịu tâm hồn. Bạn thích ở nhà hơn bước ra ngoài cuộc sống ồn ào. Bạn có thể quyết định mua sắm thêm đồ đạc trong nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thêm cơ hội để thể hiện năng lực. Đừng đánh mất dịp may chỉ vì bạn nhút nhát, ngại ngùng. Bạn sắp sửa đưa ra quyết định quan trọng liên quan tới công việc hoặc tình cảm trong vòng 2 tuần tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý