Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima

Là thế hệ mới, công nghệ trẻ hóa vùng kín Protégé Intima có thể thỏa mãn 3 vấn đề quan tâm nhất của khách hàng gồm: hiệu quả, thời gian điều trị và độ an toàn.

08/12/2014 02:36 PM
829

Hiệu quả - Protégé Intima tại được xem như một bước tiến dài trong công nghệ trẻ hóa vùng kín. Đây là hệ thống tái tạo môi âm mộ RF với độ thoải mái và an toàn cao. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ, vùng da này trở nên săn chắc giúp môi âm hộ được thu nhỏ, cải thiện sắc tố da, mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng - một trong những vấn đề phụ nữ thường gặp phải trong độ tuổi tiền mãn kinh.

anhsoonline

Nhiều chị em gặp phải vấn đề vùng kín lão hóa, sắc tố đen tăng và giãn rộng mà chưa tìm được phương pháp phù hợp.

An toàn - Đây là công nghệ không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, có thể sử dụng lâu dài như một hình thức bảo dưỡng da. Protégé Intima còn được xem là công nghệ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín an toàn và gần như không gây ra bất cứ rủi ro nào trong quá trình điều trị.

anhsoonline

Công nghệ trẻ hóa vùng kín Protégé Intima.

anhsoonline

BB Beauté - BB Thanh Mai đang giảm giá 30 % cho công nghệ trẻ hóa vùng kín với công nghệ Protégé Intima. Chi tiết xem tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý