THỦ PHẠM và GIẢI PHÁP cứu nguy cho vùng kín thâm đen

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

THỦ PHẠM và GIẢI PHÁP cứu nguy cho vùng kín thâm đen

Vào nhiều thời điểm khác nhau, bạn có thể sẽ phải ngạc nhiên khi vùng kín của mình trở nên bị thâm đen bất ngờ. Điều này có thể khiến bạn cuống lên vì lo lắng.

11/02/2016 07:19 AM
553

Tuy nhiên, vùng kín bị thâm đen rất có thể do những thủ phạm đơn giản sau. Chỉ cần nắm rõ được nguyên nhân này là bạn sẽ biết cách để khắc phục ngay thôi.

Di truyền

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, yếu tố di truyền là một trong số những nguyên nhân cơ bản nhất khiến màu da trên cơ thể bao gồm cả vùng kín của chị em không mấy trắng trẻo, sáng mịn.

Thực tế, nếu bạn có nước da ngăm đen, sậm màu giống như bố mẹ, ông bà hay những người có cùng huyết thống thì khả năng bị thâm vùng kín cao hơn nhiều lần so với những người khác.

Giải pháp:

Nếu như vùng kín của bạn bị thâm đen là do yếu tố di truyền thì việc cải thiện sắc tố da sẽ có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên, để da vùng kín tươi sáng và mịn màng hơn, khi tắm rửa bạn nên vệ sinh vùng kín đúng cách. Bạn có thể dùng bột nở và 1 lát chanh chà sát khu vực bên ngoài âm đạo sẽ cải thiện màu sắc vùng kín hiệu quả mà an toàn.

Nếu như vùng kín của bạn bị thâm đen mức độ nặng và bạn áp dụng các phương pháp tự nhiên không hiệu quả bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị để cuộc sống chăn gối trở nên mỹ mãn nhất.

  THỦ PHẠM và GIẢI PHÁP cứu nguy cho vùng kín thâm đen - Ảnh 1

Nếu như bạn là người có ham muốn yêu quá nhiều và thường xuyên làm chuyện ấy thì vùng kín cũng dần trở nên thâm đen. Ảnh minh họa.

“Yêu” quá nhiều

Nếu như bạn là người có ham muốn yêu quá nhiều và thường xuyên làm chuyện ấy thì vùng kín cũng dần trở nên thâm đen.

Bởi khi quan hệ tình dục, môi âm hộ và toàn bộ “cô bé” phải chịu sự ma sát lớn từ cậu nhỏ làm cho sự lắng đọng các sắc tố sẫm màu ở đây diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Điều này dẫn đến hiện tượng thâm đen vùng nhạy cảm.

Giải pháp:

Yêu quá nhiều lần/tuần cũng không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa còn khiến vùng kín có nguy cơ đối mặt với các bệnh phụ khoa và hình thức bên ngoài trở nên xấu xí. Do đó, bạn cần điều chỉnh lại tần suất ham muốn chăn gối để vừa có sức khỏe tình dục tốt nhất lại vẫn khiến cô bé, cậu bé trở nên mịn màng và hấp dẫn hơn nhé!

Mặc quần lót quá chật

Nhiều người lầm tưởng, việc mặc quần lót không ảnh hưởng gì tới vùng kín. Nhưng nếu như mặc quần lót quá chật, chất liệu quá bí sẽ tạo áp lực cho huyết quản khó lưu thông, vòng tuần hoàn máu không được điều tiết đều đặn.

Bởi thế, chúng cũng hình thành huyết sắc tố đen khiến vùng da âm đạo chuyển màu sẫm hẳn so với vùng da khác.

Giải pháp:

Để bảo vệ sức khỏe và chữa thâm vùng kín , tốt nhất bạn nên tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật.
Thay vào đó, bạn nên mặc đồ lót bằng vải cotton thoáng mát và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý